Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku và Top 10 bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Chelsea

Thứ Năm 23/06/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Daily Mail đã chọn ra Top 10 bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Chelsea, và đứng ở vị trí đầu tiên là tiền đạo người Bỉ - Romelu Lukaku.

Chelsea đã chi rất nhiều tiền trên TTCN trong những năm vừa qua, nhưng cũng có không ít những thương vụ thất bại. Trang Daily Mail đã chọn ra Top 10 bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Chelsea. Đứng ở vị trí thứ 10 là tiền đạo Timo Werner, người tới Chelsea từ RB Leipzig với giá 49 triệu bảng nhưng tới thời điểm hiện tại mới ghi 15 bàn sau 72 trận. 

Fernando Torres xếp thứ 9, anh tới Stamford Bridge từ Liverpool với giá 50 triệu bảng nhưng chỉ đem lại sự thất vọng. Michy Batshuayi đứng sau tiền đạo người TBN. Trong thời gian khoác áo Chelsea, cầu thủ người Bỉ chỉ ghi có 25 bàn sau 77 trận, anh bị đem cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. 

 

Romelu Lukaku và Top 10 bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Chelsea 1
Rất nhiều tiền đạo hàng đầu gây thất vọng ở Chelsea

Baba Rahman đứng ở vị trí thứ 7. Chelsea từng bỏ ra 24 triệu bảng để có cầu thủ này vào năm 2015, nhưng anh thường xuyên được đem cho mượn. Andriy Shevchenko đứng thứ 6 trong số những bản hợp đồng tệ nhất của The Blues. Sau hơn 2 năm thi đấu cho Chelsea, Shevchenko phải ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea bỏ ra tới 30 triệu bảng để có Danny Drinkwater từ Leicester, nhưng anh không chứng tỏ khả năng ở sân Stamford Bridge. Hè năm nay, cầu thủ người Anh rời The Blues theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh xếp thứ 5 trong danh sách 10 bản hợp đồng tệ nhất của Chelsea.

Xếp thứ 4 là Tiemoue Bakayoko, người tới Chelsea vào năm 2017, nhưng gây thất vọng và bị đem cho mượn ở AC Milan, Monaco và Napoli. Kepa Arrizabalaga đứng ở vị trí thứ 3. Chelsea bỏ ra 72 triệu bảng để có thủ thành này từ Bilbao, nhưng anh hiện tại phải ngồi dự bị cho Edouard Mendy.

Alvaro Morata cũng là một trong những bản hợp đồng gây thất vọng  nhất của Chelsea, anh tới The Blues với giá 70 triệu bảng nhưng chỉ ghi 24 bàn sau 72 trận trong 2 năm ở Chelsea. Alvaro Morata chỉ đứng sau duy nhất Romelu Lukaku.

Cầu thủ người Bỉ trở lại Chelsea ở Hè 2021 từ Inter Milan với giá 97.5 triệu bảng, nhưng chỉ ghi có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Anh đã đồng ý trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn ở Hè 2022.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X