Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea

Thứ Sáu 13/08/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea với mức phí chuyển nhượng 97.5 triệu bảng.

Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea


Cách đây vài giờ, Chelsea đã chính thức công bố thương vụ chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. The Blues ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Bỉ, họ phải bỏ ra 97.5 triệu bảng để đưa anh trở lại sân Stamford Bridge.

Đây là thương vụ đắt giá thứ hai trong lịch sử Ngoại hạng Anh, sau Jack Grealish từ Aston Villa tới Man City với 100 triệu bảng mới thực hiện cách đây không lâu. Lukaku cũng là cầu thủ có phí chuyển nhượng chung cao nhất thế giới với tổng cộng 283,5 triệu bảng, vượt qua kỷ lục trước đó của Neymar với 244,6 triệu bảng.
 
Lukaku đắt giá nhất lịch sử Chelsea

Lukaku đắt giá nhất lịch sử Chelsea


Với mức phí chuyển nhượng khổng lồ mà Chelsea bỏ ra, Romelu Lukaku cũng đã chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea, vượt qua con số 90 triệu bảng của Kai Havertz – người chuyển từ Bayer Leverkusen đến The Blues ở Hè năm ngoái.

Xếp thứ 3 trong danh sách những bản hợp đồng đắt giá nhất Chelsea là thủ môn Kepa, anh chuyển từ Bilbao tới đội bóng thành London với giá 71.6 triệu bảng năm 2018. Alvaro Morata và Christian Pulisic xếp ở các vị trí tiếp theo. Morata tới Chelsea từ Real Madrid với giá 70 triệu bảng vào năm 2017, 2 năm sau đó Pulisic cập bến Stamford Bridge với giá 58 triệu bảng. 

Đứng ở vị trí thứ 6 là Jorginho, anh tới Chelsea từ Napoli vào năm 2018 với giá 57 triệu bảng. Ben Chilwell xếp ngay phía sau với mức phí 50 triệu bảng khi chuyển từ Leicester đến The Blues ở Hè năm ngoái. Fernando Torres xếp ở vị trí thứ 8. El Nino là một trong những hợp đồng đình đám của Chelsea vào năm 2011, nhưng bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng này chỉ đem lại sự thất vọng. 

Hè năm ngoái Chelsea chi 47.5 triệu bảng mua Timo Werner từ RB Leipzig, anh xếp thứ 9 trong danh sách 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử The Blues. Đứng ở vị trí cuối cùng là Tiemoue Bakayoko, anh tới Chelsea từ Monaco với giá 40 triệu bảng vào năm 2017.

Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea

Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea

Chelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ 98 triệu bảngChelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ 98 triệu bảng
Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ Romelu Lukaku từ Inter với giá 98 triệu bảng. Sau 7 năm xa cách, tiền đạo người Bỉ đã trở lại Stamford Bridge.
Giám đốc Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ bộ đôi hàng thải ChelseaGiám đốc Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ bộ đôi hàng thải Chelsea
Roy Keane và Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal vì chiến lược chuyển nhượng ngu ngốc khi chiêu mộ Willian và David Luiz...
Tuchel tiết lộ “hiện tượng” ở Siêu cúp châu Âu có thể ở lại ChelseaTuchel tiết lộ “hiện tượng” ở Siêu cúp châu Âu có thể ở lại Chelsea
HLV Thomas Tuchel bóng gió về việc Trevoh Chalobah có thể nằm trong kế hoạch của đội 1 Chelsea trong mùa giải 2021-22 sau màn trình diễn ấn tượng trước...
Điểm tin sáng 12/8: Lukaku chuẩn bị ra mắt ở ChelseaĐiểm tin sáng 12/8: Lukaku chuẩn bị ra mắt ở Chelsea
Lukaku tới Chelsea hoàn tất thủ tục chuyển nhượng và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 12/8 của Bongda24h.
Những điểm nhấn sau trận Siêu cúp nghẹt thở giữa Chelsea và VillarrealNhững điểm nhấn sau trận Siêu cúp nghẹt thở giữa Chelsea và Villarreal
Chelsea đánh bại Villarreal để giành Siêu cúp châu Âu 2021, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X