Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku tuyên bố sẵn sàng đến Saudi Arabia

Thứ Sáu 07/06/2024 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku đã từ chối chuyển tới thi đấu cho Al-Hilal hè năm ngoái. Nhưng mới đây cầu thủ người Bỉ đã tuyên bố rằng anh sẵn sàng đến chơi ở Saudi Arabia.

Romelu Lukaku tuyên bố sẵn sàng đến Saudi Arabia

Sau một giai đoạn thi đấu thành công ở Inter Milan theo dạng cho mượn, Lukaku đã được liên hệ chuyển đến Saudi Arabia. Al-Hilal là đội dẫn đầu trong thương vụ này. Tuy nhiên, cuối cùng thì Lukaku lựa chọn cập bến Roma theo dạng cho mượn và từ chối chuyển tới Trung Đông. Mới đây, tiền đạo người Bỉ đã lý giải nguyên nhân đằng sau bước đi của mình.

Romelu Lukaku
Romelu Lukaku tuyên bố sẵn sàng đến Saudi Arabia

“Saudi Arabia không thể ngăn cản tôi. Đẳng cấp ở đó sẽ lên cao hơn nhiều so với mức mọi người tưởng. Ngày càng nhiều cầu thủ bóng đá muốn đến đó thi đấu, cũng bởi vì cách mà các cổ động viên ở đó thưởng thức bóng đá. Trang thiết bị vẫn cần được cải thiện, nhưng mọi đội bóng lớn ở châu Âu đều biết ‘Saudi Arabia đang đến’. Bạn cũng có thể thấy điều đó ở các môn thể thao như đấm bốc, golf hay Công thức 1”.

Chia sẻ về thương vụ chuyển đến Al-Hilal bất thành hè năm ngoái, Lukaku tiết lộ: “Thời điểm đó mọi thứ rất căng thẳng. Trong 2 ngày liên tiếp tôi liên tục suy nghĩ và thay đổi quyết định. Bởi vì mọi người chỉ đến Saudi Arabia sau khi tôi ký hợp đồng nên tôi đã hơi sợ một chút vào thời điểm đó”.

Lukaku sẽ trở lại Chelsea nhưng khó có thể chiếm chỗ trong kế hoạch của Enzo Maresca. Chelsea sẵn sàng bán Lukaku với giá 37 triệu Bảng cho bất kỳ câu lạc bộ nào. AC Milan đang nhắm tới Lukaku và dĩ nhiên là các đội bóng ở Saudi Pro League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X