Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku tuyên bố muốn làm Mourinho bẽ mặt

Thứ Bảy 15/07/2017 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ vẫn còn cay cú vì bị Jose Mourinho đối xử tệ bạc trong quá khứ, Romelu Lukaku tiết lộ muốn tới Manchester United để cho ông thầy phải bẽ mặt.

 
Đến Chelsea năm 2011 từ Anderlecht, Romelu Lukaku được đánh giá là một trong những cầu thủ tài năng nhất thời điểm đó khi được ví là "Drogba mới". Dù vậy, Lukaku vẫn có quá ít cơ hội ra sân tại Chelsea nên bị đẩy sang West Brom rồi Everton theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.
 
Romelu Lukaku tuyen bo muon chung minh Mourinho da sai.
Romelu Lukaku tuyên bố muốn chứng minh Mourinho đã sai.

Năm 2014, Lukaku bị bán đứt sang Everton khi HLV Jose Mourinho không đánh giá cao khả năng của chân sút người Bỉ. Thế nhưng tiền đạo 24 tuổi đã chứng minh rằng "người đặc biệt" đã sai khi ghi đến 71 bàn trong ba mùa gắn bó với đội bóng vùng Merseyside.
 
Trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút đẳng cấp trên hàng công, Mourinho rốt cuộc đã phải đề nghị ban lãnh đạo Man Utd chiêu mộ Lukaku với cái giá 75 triệu bảng, có thể lên thành 90 triệu tùy thuộc vào phong độ sau này. Mới khoác áo MU nhưng Lukaku đã tuyên bố đây là cơ hội tốt để phục thù ông thầy người Bồ Đào Nha.
 
Trên FourFourTwo, Lukaku tuyên bố: "Hồi còn ở Chelsea, Mourinho liên tục lạnh nhạt, làm tôi bẽ mặt rồi chỉ trích trước mặt báo rằng tôi không tốt hay ưa nhìn như Didier Drogba. Giờ là thời điểm để báo thù rồi. Đây là cuộc báo thù cá nhân giữa tôi và Mourinho. Khi tôi bắt đầu ghi bàn để hưởng niềm vui thì không biết khuôn mặt ông ấy sẽ ra sao khi nghĩ lại những gì xảy ra trong quá khứ".
 
N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X