Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku tuyên bố không phải là kẻ hèn nhát

Chủ Nhật 13/03/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Romelu Lukaku tỏ ra bực tức trước những câu hỏi về việc có thể rời Chelsea ở phiên chợ Hè 2022.

Romelu Lukaku muốn tiếp tục ở lại Chelsea


Hè năm ngoái, tiền đạo Romelu Lukaku gia nhập Chelsea từ Inter Milan với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 97.5 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng đến thời điểm hiện tại anh mới có được 5 bàn thắng ở Premier League.
 
Romelu Lukaku muốn tiếp tục ở lại Chelsea

Romelu Lukaku muốn tiếp tục ở lại Chelsea


Cầu thủ người Bỉ hiện đang phải ngồi dự bị cho Kai Havertz. Hợp đồng của Lukaku với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2026, nhưng một vài nguồn tin cho rằng với việc chủ sở hữu Roman Abramovich bị phong tỏa tài sản và Chelsea nhận hàng loạt lệnh cấm, những ngôi sao hàng đầu của họ sẽ rời đi ở Hè năm nay.

Trong một chia sẻ mới nhất, Romelu Lukaku tỏ ra bực tức trước những câu hỏi về việc có thể rời Chelsea ở phiên chợ Hè 2022. Anh nói: “Tôi còn hợp đồng với Chelsea và tôn trọng điều đó, tôi tập trung vào việc cải thiện phong độ và hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Tôi không phải là kẻ hèn nhát, tôi sẽ không rời bỏ CLB lúc khó khăn”.

“Chelsea vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước. Chúng tôi đang gặp những khó khăn, và đây là thời điểm toàn đội phải đoàn kết lại. Bây giờ chúng tôi tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Newcastle, đó là trận đấu không hề dễ dàng”.

Tờ The Telegraph khẳng định Lukaku rất buồn vì những bài báo ở Italia cho rằng anh muốn trở lại Inter Milan ở Hè năm nay, tờ báo trên cũng khẳng định ưu tiên hàng đầu của cầu thủ sinh năm 1993 là tiếp tục thi đấu trong màu áo đội bóng thành London.
Saul Niguez chuyển từ Chelsea sang BarcaSaul Niguez chuyển từ Chelsea sang Barca
HLV Xavi muốn Barca chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez, người đang chơi không mấy thành công ở Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid.
VIDEO: Roman Abramovich: Cái vươn mình của nhà tài phiệt thân tín với PutinVIDEO: Roman Abramovich: Cái vươn mình của nhà tài phiệt thân tín với Putin
Sự kiện xung đột quân sự ở Ukraine đã và đang khiến tỷ phú Roman Abramovich vạ lây với những lệnh trừng phạt nặng nề từ chính phủ Anh, từ việc bị phong tỏa tất...
Chelsea vẫn nợ Inter 71 triệu bảng tiền chuyển nhượng LukakuChelsea vẫn nợ Inter 71 triệu bảng tiền chuyển nhượng Lukaku
Theo tiết lộ mới nhất, Chelsea vẫn đang nợ Inter Milan tới 71 triệu bảng ở thương vụ chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku hồi hè.
Nhận định Chelsea vs Newcastle (21h00 ngày 13/3): Đà chiến thắng dừng lại?Nhận định Chelsea vs Newcastle (21h00 ngày 13/3): Đà chiến thắng dừng lại?
Chelsea đang có chuỗi 4 trận thắng ở Premier League. Nhưng những vấn đề ngoài sân cỏ cộng với sự trỗi dậy của thế lực mới mang tên Newcastle có thể khiến cho...
Tuchel lên tiếng trấn an CĐV Chelsea Tuchel lên tiếng trấn an CĐV Chelsea
Chelsea đang trải qua những biến động đáng kể từ thượng tầng và HLV Tuchel đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X