Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku trở lại Inter là giải pháp hoàn hảo

Thứ Tư 22/06/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole. Anh khẳng định thương vụ Romelu Lukaku trở lại Inter Milan là giải pháp hoàn hảo cho tất cả các bên. 

Joe Cole nói về Romelu Lukaku

Trong 2 mùa giải khoác áo Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku ghi tới 64 bàn sau hơn 90 lần ra sân. Với phong độ cực cao, anh được Chelsea đưa trở lại Stamford Bridge ở Hè năm ngoái. Đội bóng thành London phải chi tới 97.5 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 lại không chứng tỏ được khả năng. Romelu Lukaku chỉ có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh và thường xuyên phải ngồi dự bị, anh được cho là không phù hợp với chiến thuật được Thomas Tuchel xây dựng. 

 

Romelu Lukaku roi Chelsea tro lai Inter Milan
Romelu Lukaku rời Chelsea trở lại Inter Milan

Trong kế hoạch của mình ở mùa giải 2022/23, ông thầy người Đức không cần Lukaku. Bản thân cầu thủ 29 tuổi cũng muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên, anh muốn trở lại Inter Milan. Đội bóng của Italia không có khả năng mua đứt Lukaku, bởi vậy họ đã đàm phán để đưa anh trở lại Italia theo dạng cho mượn.

Trong thời gian vừa qua, những cuộc đàm phán giữa các bên đã diễn ra sôi nổi. Và mới nhất, đội bóng thành Milan đã có được điều mình cần. Theo Fabrizio Romano, việc Romelu Lukaku trở lại Inter đã xong. Chelsea và Inter Milan đồng ý phí mượn 8 triệu euro cho thương vụ này, kèm phụ phí tùy thành tích.

Tại Inter, Lukaku sẽ nhận lương 8 triệu euro/mùa (giảm 4 triệu so với ở Chelsea). Hợp đồng mượn giữa các bên sẽ không có điều khoản bắt buộc hay tùy chọn mua đứt. Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole đã chia sẻ ngắn gọn về thông tin Lukaku trở lại Inter. Anh nói:

“Lukaku là một tiền đạo hàng đầu, nhưng Tuchel không thể phát huy khả năng tốt nhất của cậu ấy. Khi mà HLV và một cầu thủ không có quan hệ ở mức tốt nhất, thật khó để họ có sự hợp tác tốt. Tôi nghĩ việc Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn là hoàn toàn hợp lý, thương vụ này tốt cho tất cả các bên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X