Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku trở lại Chelsea, Timo Werner nói gì?

Thứ Tư 11/08/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku, anh hy vọng có thể thi đấu tốt bên cạnh ngôi sao người Bỉ.

Timo Werner hết lời khen ngợi Romelu Lukaku


Chelsea chuẩn bị công bố hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku. The Blues đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Bỉ từ Inter Milan với giá 97 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1993 sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng thành London.
Timo Werner đánh giá cao Romelu Lukaku

Timo Werner đánh giá cao Romelu Lukaku


Chelsea sẽ đẩy đi Tammy Abraham để dọn đường đón Lukaku. Với mức phí khổng lồ mà Chelsea bỏ ra, cầu thủ 28 tuổi sẽ chiếm một vị trí đá chính ở mùa giải tới. Mới nhất, Timo Werner đánh giá rất cao tài năng của Lukaku, anh hy vọng có thể thi đấu tốt bên cạnh ngôi sao người Bỉ. Cầu thủ người Đức nói với Sky Sports:

“Lukaku có lẽ là một trong ba tiền đạo xuất sắc nhất thế giới vào lúc này, không có gì phải bàn cãi. Tôi không nghĩ chúng ta cần nói quá nhiều về anh ấy. Lukaku là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, người sẽ mang lại lợi ích cho bất kỳ đội bóng nào”.

“Được thi đấu bên cạnh Lukaku tốt cho tôi, bởi tôi có thể học hỏi rất nhiều từ anh ấy. Tôi không lo lắng khi Lukaku trở lại Chelsea, thậm chí tôi cảm thấy phấn khích trước viễn cảnh được chơi bên cạnh một tiền đạo tốt như vậy”.

“Chắc chắn anh ấy sẽ nâng tầm hàng công của Chelsea. Lukaku đã từng chơi bóng cho nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh, và anh ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của Chelsea. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ là một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2021/22”.

Chân sút người Bỉ sẽ ra mắt Chelsea trong ngày hôm nay. Lukaku sẽ không kịp góp mặt trong trận siêu cúp châu Âu với Villarreal.
Đội hình dự kiến Chelsea vs Villarreal 2h00 ngày 12/8 (Siêu Cúp châu Âu)Đội hình dự kiến Chelsea vs Villarreal 2h00 ngày 12/8 (Siêu Cúp châu Âu)
Trận Siêu Cúp châu Âu 2021 giữa 2 nhà ĐKVĐ Champions League và Europa League: Chelsea vs Villarreal sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 12/8. Cả 2 sẽ chơi với đội hình...
Nhận định Chelsea vs Villarreal (02h00 ngày 12/8): Khó cản The BluesNhận định Chelsea vs Villarreal (02h00 ngày 12/8): Khó cản The Blues
Nhận định Chelsea vs Villarreal nghiêng hẳn về phía đội bóng nước Anh, sự trái ngược về phong độ trong những trận giao hữu trước mùa giải mới càng khiến cơ hội...
Điềm may cho Chelsea: Tỷ lệ thua Siêu cúp châu Âu của Emery là… 100%Điềm may cho Chelsea: Tỷ lệ thua Siêu cúp châu Âu của Emery là… 100%
Vào đêm nay, trận đấu được mong chờ nhất trước thềm mùa giải mới – UEFA Super Cup sẽ diễn ra giữa Chelsea vs Villarreal.
Chelsea tham dự Super Cup: Màn chạy đà cho mùa giải mớiChelsea tham dự Super Cup: Màn chạy đà cho mùa giải mới
Kể từ khi nắm quyền vào đầu năm 2021, Thomas Tuchel đã thổi vào tập thể Chelsea một luồng sinh khí mới, bằng chứng là chức vô địch Champions League mùa giải...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/8/2021: Chelsea vs Villarreal (Siêu cúp châu Âu)Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/8/2021: Chelsea vs Villarreal (Siêu cúp châu Âu)
Lich thi dau bong da hom nay 11/8/2021. Xem lịch thi đấu bóng đá Siêu cúp châu Âu Chelsea vs Villarreal, LTD Cúp C1 Nam Mỹ, Siêu Cúp Nam Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X