Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku trở lại Chelsea sau khi Thomas Tuchel bị sa thải

Thứ Sáu 09/09/2022 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc của Inter Milan, Giuseppe Marotta đã cho biết các cuộc đàm phán với Chelsea về tương lai của Romelu Lukaku sẽ diễn ra vào cuối mùa giải.

Romelu Lukaku trở lại Inter Milan dưới dạng cho mượn vào mùa Hè 2022 sau một mùa giải khốn khổ tại Stamford Bridge. Trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Italia vào năm ngoái, Lukaku đã tấn công Thomas Tuchel. 

Cầu thủ 29 tuổi khẳng định anh không hài lòng với chiến thuật của HLV người Đức, đó cũng là một trong những lý do khiến tiền đạo này không được đá chính thường xuyên ở The Blues. Nhưng giờ Tuchel đã bị tỷ phú người Mỹ Todd Boehly sa thải.

Romelu Lukaku trong mau ao Inter Milan

Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan

Nhiều tin đồn cho rằng Lukaku sẽ sớm trở lại Chelsea sau khi Tuchel bị sa thải. Giám đốc của Inter Milan, Giuseppe Marotta nói rằng rất khó để đoán trước điều gì sẽ xảy ra với tiền đạo này. Phát biểu trên Sky Italia về Lukaku sau khi Tuchel bị sa thải, Marotta nói: "Đó là một tin mới. Tôi không biết những ảnh hưởng sẽ như thế nào”.

"Chúng tôi hoàn toàn muốn nhận được sự đóng góp tốt nhất của Lukaku, và sau đó vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ ngồi lại và thảo luận về tương lai cậu ấy với Chelsea. Tôi không biết việc Tuchel bị sa thải có ảnh hưởng đến những quyết định của Chelsea hay không, rất khó để dự đoán ngày hôm nay”.

Lukaku ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo trong 3 trận cho Inter Milan trước khi dính chấn thương đùi. Chiếc áo số 9 của anh ở Chelsea đã được trao cho Pierre-Emerick Aubameyang, người cập bến Chelsea từ Barca vào ngày cuối phiên chợ Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X