Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku tốt hơn mỗi khi bị chỉ trích

Thứ Hai 25/03/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool, Djibril Cisse đã có những chia sẻ về Romelu Lukaku, người thuộc biên chế Chelsea nhưng đang chơi cho Roma theo dạng cho mượn. 

The Blues đã đẩy nhiều cầu thủ ra đi kể từ khi Todd Boehly tiếp quản đội bóng vào tháng 5 năm 2022, ông cũng chi hơn 1 tỷ bảng nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, không phải tất cả các bản hợp đồng mới của họ đều thành công. Vẫn còn một số ngôi sao từ thời Roman Abramovich vẫn chưa bị bán, trong đó có tiền đạo Romelu Lukaku, người hiện đang được cho mượn ở Roma.

Chelsea đã rất muốn bán cầu thủ người Bỉ ở Hè năm ngoái, nhưng việc không nhận được những lời đề nghị hợp lý khiến họ buộc phải cho mượn. Lukaku đã gây ấn tượng ở Roma, ghi 10 bàn sau 26 trận ở Serie A, trong khi ở Europa League, anh đã ghi 7 bàn sau 9 lần ra sân.

Romelu Lukaku tot hon moi khi bi chi trich
Romelu Lukaku đang khoác áo Roma theo dạng cho mượn từ Chelsea

Cựu tiền đạo Liverpool, Djibril Cisse đã bảo vệ Lukaku, ông nói với DH Net: “Tôi thích Lukaku với tư cách một cầu thủ. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, người có thể ghi bàn ở mọi nơi anh ấy đến. Anh ấy thường bị chỉ trích nhưng về mặt tinh thần, anh ấy là một chàng trai mạnh mẽ. Có vẻ như những lời chỉ trích khiến anh ấy tốt hơn”.

Boehly đang hy vọng bán Lukaku cho một đội ở Saudi Pro League vào cuối mùa giải. Lukaku đã từ chối việc chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè năm ngoái, nhưng  sau đó dường như đã thay đổi quan điểm của mình và khẳng định rằng đây có thể trở thành một trong những giải đấu tốt nhất thế giới.

Cầu thủ 30 tuổi này đang tận hưởng cuộc sống ở Roma, nhưng anh từ chối bình luận về tương lai của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X