Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku: "Tôi không phải mẫu tiền đạo chỉ biết ghi bàn"

Thứ Tư 06/10/2021 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định anh chưa bao giờ là mẫu tiền đạo chỉ biết ghi bàn, cầu thủ người Bỉ đã phản pháo những quan niệm sai lầm về phong cách chơi bóng của mình.

Romelu Lukaku phản pháo lại những chỉ trích


Hè năm nay, tiền đạo Romelu Lukaku rời Inter Milan trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Chelsea. Ngôi sao người Bỉ đã ghi 4 bàn thắng trong 4 trận đầu tiên trong màu áo đội bóng thành London. Tuy nhiên, 5 trận gần nhất anh không có một pha lập công nào.
Romelu Lukaku đáp lại những chỉ trích

Romelu Lukaku đáp lại những chỉ trích


Việc cầu thủ sinh năm 1993 gây thất vọng là lý do khiến Chelsea thua Man City và Juventus đều với tỷ số 0-1. Anh cũng vừa bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong chiến thắng 3-1 của The Blues trước Southampton. Lukaku đang phải nhận rất nhiều áp lực.

Nhiều người chỉ trích anh chỉ biết đến ghi bàn thay vì phối hợp với các đồng đội. Mới nhất, Lukaku đã phản pháo những quan niệm sai lầm về phong cách chơi bóng của mình. Anh nói với UEFA.com:

“Nhiều người nói rằng tôi là mẫu tiền đạo chỉ biết cầm bóng rồi tìm kiếm bàn thắng. Nhưng tôi chưa bao giờ chơi theo cách đó và tôi thực sự khó chịu khi người ta nói vậy. Sau khi chuyền bóng, tôi biết vị trí của mình trong vòng cấm. Tôi di chuyển và chờ đợi những đường chuyền từ các đồng đội”.

“Tôi có khả năng làm việc độc lập, nhưng tôi cũng phối hợp nhóm rất tốt. Cũng có những thời điểm tôi làm tường và tạo cơ hội cho các đồng đội, nhưng cũng có tình huống tôi quyết định dứt điểm. Trong bóng đá không phải tình huống nào cũng giống nhau và bạn phải quyết định”.

“Vài trận vừa qua, tôi không ghi bàn cho Chelsea. Có một chút thất vọng, nhưng tôi tin rằng mình sẽ nhanh chóng trở lại với những bàn thắng”.
Đây! 2 cái tên phù hợp nhất chơi bên cạnh Lukaku ở ChelseaĐây! 2 cái tên phù hợp nhất chơi bên cạnh Lukaku ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã liên tục thay đổi những cầu thủ chơi xung quanh Romelu Lukaku, cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson đã có những chia sẻ về hàng công...
Lukaku không thích bị xem là mẫu tiền đạo ăn cắp trứng gàLukaku không thích bị xem là mẫu tiền đạo ăn cắp trứng gà
Lukaku là một trong những tiền đạo cắm xuất sắc nhất trên thế giới, nhưng anh khẳng định mình có thể làm hầu hết tất cả mọi thứ.
Lukaku sút đập cột dọc trước khung thành trốngLukaku sút đập cột dọc trước khung thành trống
Trước khi Ben Chilwell ấn định chiến thắng 3-1 cho Chelsea trước Southampton, Lukaku đã có pha bỏ lỡ khó tin trước khung thành trống.
Bị chê không biết dùng Lukaku, Tuchel đáp trả Conte gay gắtBị chê không biết dùng Lukaku, Tuchel đáp trả Conte gay gắt
HLV Thomas Tuchel thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình khi người đồng nghiệp Antonio Conte lên tiếng chê ông chưa dùng Romelu Lukaku đúng cách.
HLV Conte: Chelsea đang dùng Lukaku sai cáchHLV Conte: Chelsea đang dùng Lukaku sai cách
HLV Antonio Conte thẳng thắn chỉ ra rằng HLV Thomas Tuchel đang sử dụng Romelu Lukaku sai cách khiến anh không thể phát huy hết khả năng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X