Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku thoát án phạt treo giò từ FA

Thứ Hai 16/10/2017 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) sẽ không xem xét tình huống va chạm giữa Romelu Lukaku và Dejan Lovren để đưa ra án kỷ luật do xác định là hành vi vô tình.

 
Theo nguồn tin từ Sky Sports, Romelu Lukaku sẽ không bị FA truy cứu về tình huống va chạm với Dejan Lovren trong trận hòa giữa Manchester United và Liverpool cuối tuần trước. Trong tình huống Lovren ngã xuống, gót giày của Lukaku đã sượt vào mặt trung vệ bên phía Liverpool.
 
Romelu Lukaku choi khong tot tran gap Liverpool.
Romelu Lukaku (áo ghi) chơi không tốt trận gặp Liverpool.

Trọng tài Martin Atkinson trong tình huống đó chỉ đưa ra lời nhắc nhở với cầu thủ hai đội. Sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, FA nhận định đó là tình huống va chạm không cố ý nên Lukaku sẽ không phải chịu bất kỳ án phạt nguội nào. 
 
Bản thân Romelu Lukaku cũng chịu nhiều chỉ trích về phong độ không tốt trong trận gặp Liverpool. Cả trận, Man Utd chỉ có một cú sút trúng đích duy nhất nhưng trong tình huống đối mặt, Lukaku lại không thắng được thủ thành Mignolet bên phía Liverpool. 
 
Nhiều người cho rằng Lukaku chỉ "bắt nạt" những đội bóng nhỏ. Theo thống kê, tỉ lệ làm bàn vào lưới các đội bóng nằm trong "top 6" của Lukaku chỉ là 0.26 bàn mỗi trận (15 bàn sau 58 trận). Trong khi đó khi gặp những đội bóng nằm ngoài top 6, tiền đạo người Bỉ có thành tích tốt hơn hẳn với trung bình 0.57 bàn mỗi trận (77 bàn sau 136 trận).

Lukaku có xứng đáng nhận những lời chỉ trích?
Trong trận đại chiến vòng 8 Premier League, Quỷ đỏ đã trình diễn một bộ mặt tiêu cực để giành điểm trước Liverpool. Bên cạnh đó, tiền đạo Romelu Lukaku đang...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X