Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku thoát án phạt sau hành vi đánh nguội

Thứ Hai 27/11/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Romelu Lukaku may mắn không phải chịu án phạt bổ sung từ FA sau pha đánh nguội Gaetan Bong ở trận thắng Brighton.

 
Sau trận thắng Brighton, Man Utd chưa kịp hưởng niềm vui đã sống trong tâm trạng thấp thỏm khi Romelu Lukaku bị cáo buộc đánh nguội Gaetan Bong. Các camera ghi được hình ảnh Lukaku ngoắc chân vào Bong, trọng tài Neil Swarbrick trong báo cáo sau đó thừa nhận không nhìn thấy tình huống.
 
Romelu Lukaku thoat an phat cua FA sau pha danh nguoi.
Romelu Lukaku thoát án phạt của FA sau pha đánh nguội.

Nếu bị cáo buộc đánh nguội Bong, Lukaku có thể sẽ bị treo giò 3 trận. Tuy nhiên, Ban kỷ luật của FA không đưa ra bất cứ án phạt nào cho Lukaku, đồng nghĩa với việc tiền đạo người Bỉ đủ điều kiện ra sân trong trận đấu với Watford vào giữa tuần, cũng như hai trận đấu quan trọng sau đó của Man Utd gặp Arsenal và Man City.
 
Đây là lần thứ hai Lukaku thoát án phạt của FA kể từ đầu mùa. Trong trận đấu với Liverpool hồi tháng Mười, Lukaku bị Dejan Lovren tố đá vào mặt nhưng cũng không phải chịu bất cứ án phạt nào. Trước đó, cựu trọng tài  Dermot Gallagher cũng cho rằng Lukaku không đáng bị phạt bởi đó chỉ là tình huống nóng nảy, không mang tính chất bạo lực hay hành vi côn đồ.
 
Phong độ của Lukaku gần đây cũng không tốt khi chỉ ghi được 1 bàn trong 10 trận gần nhất. Trước đó, chân sút 24 tuổi có màn ra mắt Man Utd đầy ấn tượng với 11 bàn trong 10 trận đầu tiên.

Romelu Lukaku: Từ sát thủ thành .... côn đồ
Tiền đạo trị giá 75 triệu bảng Lukaku vừa để lại hình ảnh xấu trong trận thắng nhọc nhằn 1-0 của MU trước tân binh Brighton.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X