Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku phản ứng thế nào khi bị Thomas Tuchel bỏ rơi?

Thứ Năm 24/02/2022 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, tiền đạo Romelu Lukaku hoàn toàn sung sức cho trận đấu với Lille. Anh rất thất vọng sau khi không được ra sân một phút nào ở trận đấu này.

Lukaku thất vọng với quyết định của Thomas Tuchel


Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22, Chelsea có trận tiếp Lille trên sân nhà. HLV Thomas Tuchel đã quyết định sử dụng Kai Havertz, Christian Pulisic và Hakim Ziyech trên hàng công, trong đó cầu thủ người Đức chơi ở vị trí mũi nhọn.
Lukaku rất buồn vì không được ra sân trước Lille

Lukaku rất buồn vì không được ra sân trước Lille


Với màn trình diễn thất vọng trước Crystal Palace, tiền đạo Romelu Lukaku đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Nói về quyết định loại bỏ cầu thủ người Bỉ, ông thầy người Đức nói: “Tôi cảm thấy Romelu Lukaku có một chút mệt mỏi. Cậu ấy trông hơi kiệt sức nên chúng tôi phải cân nhắc vì cậu ấy đã thi đấu nhiều”.

“Chúng tôi đã trải qua 2 hiệp phụ của trận chung kết FIFA Club World Cup. Thời gian qua, chúng tôi phải di chuyển nhiều. Vì vậy, sẽ dễ dàng hơn nếu để Lukaku ngồi dự bị và có thể vào sân để xoay chuyển tình thế khi chúng tôi cần”.

Theo Telegraph, Romelu Lukaku hoàn toàn sung sức cho trận đấu với Lille. Anh rất thất vọng sau khi không được ra sân một phút nào ở trận đấu này. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng hy vọng sẽ được ra sân trở lại trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool vào cuối tuần này.

Lukaku thi đấu bết bát kể từ khi trở lại Chelsea từ Inter Milan vào mùa Hè năm ngoái, anh mới ghi được 5 bàn thắng ở Premier League sau 17 lần ra sân. Cầu thủ này phải vật lộn để hòa nhập với phong cách thi đấu dưới thời Tuchel.

Ở trận đấu với Lille, Chelsea giành chiến thắng 2-0. Havertz và Pulisic là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành London. Rio Ferdinand cho rằng với việc Havertz ghi bàn trước Lille, Tuchel đang đau đầu trong việc lựa chọn cầu thủ này hay Lukaku ở vị trí trung phong trong thời gian tới.
Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thắng LilleRio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thắng Lille
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng HLV Thomas Tuchel sẽ rất đau đầu trong thời gian tới khi mà Kai Havertz đang chơi tốt ở vị trí trung phong.
Kai Havertz là Roberto Firmino của ChelseaKai Havertz là Roberto Firmino của Chelsea
Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole đã so sánh tiền vệ Kai Havertz có lối chơi khá tương đồng với ngôi sao của Liverpool - Roberto Firmino.
VIDEO: Cười ra nước mắt với sự cố mà các cầu thủ Chelsea gặp phảiVIDEO: Cười ra nước mắt với sự cố mà các cầu thủ Chelsea gặp phải
Các ngôi sao Chelsea đã diễu hành chiếc cúp FIFA Club World Cup trước trận đấu của họ với Lille, và màn tưới nước sau đó khiến NHM không thể nhịn cười.
Thomas Tuchel được khen ngợi vì dũng cảm loại bỏ Romelu LukakuThomas Tuchel được khen ngợi vì dũng cảm loại bỏ Romelu Lukaku
Cựu cầu thủ Chelsea - Glenn Hoddle đã ủng hộ quyết định loại bỏ tiền đạo Romelu Lukaku ở trận đấu với Lille của HLV Thomas Tuchel.
Thierry Henry: Pulisic không cùng đẳng cấp với Eden HazardThierry Henry: Pulisic không cùng đẳng cấp với Eden Hazard
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry cho rằng tiền vệ Christian Pulisic chưa đạt đến đẳng cấp của Eden Hazard trong màu áo Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X