Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 08/09/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent. Anh đánh giá cao cả Lukaku và Ronaldo, nhưng tin rằng chân sút người Bỉ đang sung sức và sẽ có nhiều bàn thắng hơn CR7 trong mùa giải đầu tiên khi cả 2 trở lại Anh.

Lukaku sẽ ghi nhiều bàn hơn Ronaldo


Hè năm nay, Chelsea chi 97.5 triệu bảng đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại sân Stamford Bridge, trước đó cầu thủ người Bỉ từng có 3 năm chơi bóng cho The Blues nhưng không ghi được bàn nào. Với phong độ cao trong màu áo Inter Milan và ĐT Bỉ, Lukaku được kỳ vọng rất nhiều trong lần thứ 2 khoác áo Chelsea.
 
Darren Bent so sánh giữa Lukaku và Ronaldo

Darren Bent so sánh giữa Lukaku và Ronaldo


Một sự trở lại khác cũng rất đáng chú ý ở Hè năm nay là việc Cristiano Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với MU sau 12 năm xa cách. CR7 đã quyết định rời Juventus để trở lại nước Anh. Như vậy là cả 2 chân sút tốt nhất Serie A mùa giải vừa rồi đều chia tay nước Ý để trở lại xứ sở sương mù.

Lukaku và Ronaldo đều được đánh giá cao về khả năng ghi bàn, họ cũng đang có phong độ tốt. Chắc chắn cả 2 sẽ mang về rất nhiều bàn thắng cho đội bóng của mình. Mới đây, cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đã so sánh giữa 2 chân sút hàng đầu của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh nói với talkSPORT:

Ronaldo đã ghi nhiều hơn 5 bàn so với Lukaku để giành Vua phá lưới Serie A mùa giải vừa rồi, nhưng tôi tin rằng khi trở lại Anh số bàn thắng của cầu thủ người Bỉ sẽ nhiều hơn. Tôi nghĩ khi bạn nhìn vào Chelsea và nhìn vào những bàn thắng mà họ có được, tôi nghĩ rằng Lukaku có nhiều cơ hội ghi bàn”.

“Ở Chelsea, Lukaku được đảm bảo vị trí đá chính. Bóng được dồn cho cậu ấy rất nhiều. Với sức mạnh và thể lực tốt, cậu ấy đủ khả năng đá trọn vẹn 90 phút trong một thời gian dài. Còn với Ronaldo, tôi nghĩ sẽ có những trận đấu mà cậu ấy cần phải nghỉ ngơi, bởi cậu ấy đã 36 tuổi. Ronaldo không thể đá chính liên tiếp và chơi trọn vẹn trận đấu trong nhiều tháng liên tiếp”.

“Chắc chắn Lukaku có lợi thế về thời gian thi đấu. Ở MU hiện tại, Mason Greenwood, Marcus Rashford, Paul Pogba hay Bruno Fernandes đều có khả năng ghi bàn tốt, điều đó chắc chắn sẽ một phần hạn chế những cơ hội ghi bàn của Ronaldo”.
Cristiano Ronaldo và những lần ra mắt trong quá khứCristiano Ronaldo và những lần ra mắt trong quá khứ
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ ghi bàn trong lần ra mắt MU lần thứ 2, nhưng trong quá khứ duy nhất một lần CR7 ghi bàn trong trận ra mắt.
Thực đơn của CR7: Bạch tuộc, gạo lứt đen và dầu dừaThực đơn của CR7: Bạch tuộc, gạo lứt đen và dầu dừa
Bên cạnh ý thức luyện tập khoa học, Cristiano Ronaldo cũng rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng để đảm bảo thể lực ở tuổi 36.
Ronaldo có thể ra mắt MU muộn hơn dự kiếnRonaldo có thể ra mắt MU muộn hơn dự kiến
Theo The Sun, tiền đạo Ronaldo có thể không kịp ra mắt MU trong trận tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh tại Old Trafford vào cuối tuần này.
MU hoàn vốn chuyển nhượng Ronaldo chỉ nhờ bán áo đấu?MU hoàn vốn chuyển nhượng Ronaldo chỉ nhờ bán áo đấu?
Trở về Manchester United sau 12 năm xa cách ở mùa hè này, Cristiano Ronaldo đã tạo nên cơn sốt cực lớn và khiến cho chiếc áo đấu số 7 huyền thoại mang tên anh...
Hy hữu: Cả thế giới được xem Ronaldo ra mắt MU, trừ... nước AnhHy hữu: Cả thế giới được xem Ronaldo ra mắt MU, trừ... nước Anh
Chuyện lạ nhưng có thật, người dân Anh sẽ không được theo dõi trận đấu giữa MU vs Newcastle vào cuối tuần này để chứng kiến Cristiano Ronaldo ra mắt, nhưng ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X