Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku sẽ chấm dứt lời nguyền chiếc áo số 9 ở Chelsea?

Thứ Ba 17/08/2021 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nhiều năm qua, những cầu thủ mang áo số 9 ở Chelsea đều không chứng tỏ khả năng của mình, và điều này sẽ bị chấm dứt bởi tiền đạo Romelu Lukaku?
Với việc Tammy Abraham rời Chelsea để đến Roma, chiếc áo số 9 của The Blues nhiều khả năng sẽ được trao cho tiền đạo Romelu Lukaku. Trong nhiều năm qua, những cầu thủ mang áo số 9 ở Chelsea đều không chứng tỏ khả năng của mình, và điều này có thể sẽ được chấm dứt bởi cầu thủ người Bỉ.
 
Lukaku được kỳ vọng sẽ chấm dứt lời nguyền áo số 9 ở Chelsea

Lukaku được kỳ vọng sẽ chấm dứt lời nguyền áo số 9 ở Chelsea


Chris Sutton (1999-2000) là người đầu tiên không có may mắn với chiếc áo số 9. Ông chuyển đến Chelsea từ Blackburn với giá 10 triệu bảng. Dù chứng tỏ khả năng của mình ở Norwich và Blackburn, song Sutton chỉ ghi có 3 bàn sau 39 trận ở Chelsea. Ông đã bị bán vào mùa Hè năm sau cho Celtic với giá 6 triệu bảng.

Mateja Kezman cũng là người gây thất vọng với chiếc áo số 9. Mùa giải 2004/05, Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh nhưng tiền đạo này chỉ ghi 4 bàn sau 25 trận, sau đó anh bị bán cho Atletico Madrid.

Chelsea đã trao cho Boulahrouz chiếc áo số 9 vào năm 2006 khi anh chuyển đến The Blues với giá 9 triệu bảng từ Hamburg, nhưng trung vệ này đã thất bại trong việc cạnh tranh vị trí với John Terry và Ricardo Carvalho. Chấn thương khiến Boulahrouz chỉ ra sân 20 lần trước khi được cho Sevilla mượn.
 
Khalid Boulahrouz từng khoác áo số 9 ở Chelsea

Khalid Boulahrouz từng khoác áo số 9 ở Chelsea


Steve Sidwell (2007/08) và Franco Di Santo (2008/09) cũng là những cầu thủ từng gây thất vọng ở Chelsea khi mang áo số 9. Sidwell được Mourinho đưa về, nhưng chỉ ra sân 25 lần trước khi bị bán cho Aston Villa. Trong khi đó Di Santo không ghi được bàn nào sau 16 trận và bị bán cho Wigan sau đó.

Năm 2011, Chelsea chi 50 triệu bảng mua Fernando Torres từ Liverpool, cầu thủ được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm đó. Tuy nhiên, ngôi sao người TBN không chứng tỏ khả năng của mình. Anh chỉ ghi 45 bàn sau 172 trận cho Chelsea, ít hơn rất nhiều con số 81 bàn sau 142 trận cho Liverpool

Sau khi Torres rời đi, Radamel Falcao khoác áo số 9 ở Chelsea vào mùa giải 2015/16. Cầu thủ người Colombia đến The Blues theo dạng cho mượn từ Monaco, nhưng chỉ ghi 1 bàn sau 12 trận. Alvaro Morata là số 9 tiếp theo gây thất vọng ở Chelsea.

Đến Chelsea vào năm 2017 với giá 60 triệu bảng, Morata được kỳ vọng rất nhiều. Anh ghi 15 bàn ở mùa giải đầu tiên ở The Blues, nhưng sau đó gây thất vọng và bị đẩy tới Atletico Madrid. Gonzalo Higuin cũng từng được trao áo số 9 ở Chelsea, nhưng chỉ ghi 5 bàn sau 19 trận theo dạng cho mượn, sau đó anh trở lại Juventus.
Chelsea gửi lời chia tay xúc động đến Tammy AbrahamChelsea gửi lời chia tay xúc động đến Tammy Abraham
Giám đốc của Chelsea, Marina Granovskaia đã chúc tiền đạo Tammy Abraham chơi tốt trong màu áo Roma, ngôi sao người Anh vừa chính thức có màn ra mắt đội bóng...
Aubameyang và Lacazette vắng mặt trước ChelseaAubameyang và Lacazette vắng mặt trước Chelsea
Theo tờ The Times, bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette sẽ không ra sân trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng...
“Bom xịt” Chelsea có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ, chuẩn bị ra mắt đội bóng mới“Bom xịt” Chelsea có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ, chuẩn bị ra mắt đội bóng mới
Tiền đạo Michy Batshuayi đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ, anh chuẩn bị ký hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với CLB Besiktas.
Emerson và Zouma vẫn có thể rời Chelsea mùa hè nàyEmerson và Zouma vẫn có thể rời Chelsea mùa hè này
Bộ đôi Emerson Palmieri và Kurt Zouma vẫn có thể rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi được Lyon và West Ham quan tâm.
Học trò thắng 13-0, HLV Thomas Tuchel phải giải quyết hậu quảHọc trò thắng 13-0, HLV Thomas Tuchel phải giải quyết hậu quả
Chelsea đã đánh bại Weymouth với tỷ số 13-0, thậm chí HLV Thomas Tuchel phải ngồi lại để động viên các cầu thủ đội khách khi họ trông rất sốc và chán nản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X