Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Có mất 4 người do chấn thương, M.U vẫn sẵn sàng đấu Liverpool’

Thứ Hai 25/02/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku phát biểu sau trận MU 0-0 Liverpool. Tiền đạo người Bỉ tin rằng anh và các đồng đội sẵn sàng cho mọi tình huống trước Liverpool, kể cả mất 4 người do chấn thương ngay sau hiệp 1.

M.U vượt khó trước Liverpool


Romelu Lukaku tuyên bố HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chuẩn bị về mọi tình huống của Manchester United, kể cả khi gặp phải 4 chấn thương trong hiệp 1 trước Liverpool ở đại chiến tối chủ nhật. Điều này thực tế cũng suýt xảy ra.

Rất quyết tâm hướng tới cuộc đấu được xem là derby nước Anh song M.U lại không gặp may. Chỉ sau 25 phút, họ mất lần lượt Ander Herrera và Juan Mata. Đến những phút cuối hiệp 1, cầu thủ vào thay người là Jesse Lingard cũng lại tập tễnh rời sân.

Có mất 4 người do chấn thương, MU vẫn sẵn sàng đấu Liverpool hình ảnh
Romelu Lukaku tin M.U sẵn sàng cho mọi tình huống

Như vậy, chỉ chưa đến giờ giải lao, M.U đã sử dụng hết 3 quyền thay đổi người. Đó là chưa kể Marcus Rashford cũng bị đau mắt cá chân nhưng phải nỗ lực chơi cho đến hết trận. Nhưng thật may với những điều chỉnh chiến thuật hợp lý của HLV Solskjaer đã giúp M.U có thể giữ lại 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước Liverpool.

Lukaku tiết lộ lý do


Romelu Lukaku phát biểu sau trận MU 0-0 Liverpool. Tiền đạo 25 tuổi cho biết họ đã được trang bị rất tốt bởi đội ngũ huấn luyện. “Tôi nghĩ rằng ban huấn luyện đã làm rất tốt khi nói với chúng tôi về cách chơi và chúng tôi đã chuẩn bị cho mọi tình huống”, Lukaku nói với Sky Sports.

“Chúng tôi đã làm tốt với tư cách một tập thể và thông qua màn trình diễn này, điều chúng tôi phải làm là có thể chiến đấu trong mọi hoàn cảnh. Nếu một cầu thủ bị thương, chúng tôi luôn có thể đảm bảo rằng một người khác sẽ vào và làm tốt. Do đó tôi rất vui.”

M.U hiện đang chờ thông tin cập nhật từ bộ phận y tế về các trường hợp chấn thương. Họ sẽ trở lại thi đấu với Crystal Palace trên sân khách.

Xem lại video tổng hợp trận MU 0-0 Liverpool:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X