Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cạnh tranh vị trí gay gắt, Lukaku vẫn chơi đẹp với sao M.U

Thứ Hai 08/04/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku khen ngợi Marcus Rashford. Tiền đạo người Bỉ tin rằng đây là một cầu thủ có đẳng cấp cao của Manchester United dù mới chỉ 21 tuổi.

Romelu Lukaku không ngạc nhiên với phong độ ấn tượng của Marcus Rashford. Dù cạnh tranh nhau vị trí trong đội hình xuất phát, chân sút người Bỉ vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho đàn em.

Dưới thời Jose Mourinho, Lukaku luôn là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí trung phong của M.U. Nhưng sau khi Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản, mọi chuyện đã thay đổi khi Rashford mới là người được giao trọng trách.

Romelu Lukaku khen ngợi Marcus Rashford, đối thủ tại MU hình ảnh

Romelu Lukaku khen ngợi Marcus Rashford, đối thủ tại M.U


Đền đáp niềm tin của thầy mới, tiền đạo 21 tuổi đã ghi 6 bàn sau 8 trận đấu đầu tiên dưới triều đại mới. Romelu Lukaku khen ngợi Marcus Rashford sau những màn trình diễn ấn tượng đó.

“Thành thật mà nói, tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào những phẩm chất, những gì Rashford đã làm trên sân”, Lukaku chia sẻ thông qua một video đăng trên trang Twitter của CLB. “Đó là một chàng trai trẻ có trình độ và biết được những gì mình muốn. Tôi thực sự vui mừng trước những gì cậu ấy đã đóng góp cho đội bóng.”

MU nhận tin cực mừng trước đại chiến Barca
Marcus Rashford có thể ra sân trước Barca. Ngôi sao người Anh đã tập nhẹ trở lại, anh đang nỗ lực để có thể đá chính trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions...

Phong độ của M.U đã có sự cải thiện đáng kể từ khi Solskjaer lên tạm quyền dẫn dắt và lãnh đạo của họ đã có sự tưởng thưởng xứng đáng cho HLV này với bản hợp đồng 3 năm. Bất chấp tầm ảnh hưởng suy giảm, Lukaku vẫn dành cho thầy mới những lời ca ngợi.

“Solskjaer đã giúp tôi rất nhiều”, Lukaku nói thêm. “Dù là trên sân hay ngoài sân, ông ấy luôn dành cho tôi những lời khuyên về chuyên môn bổ ích. Mỗi buổi tập luôn rất khắc nghiệt song nó giúp ích nhiều cho chúng tôi. Bạn có thể thấy điều đó qua những kết quả trên sân.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X