Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku phấn khích khi đánh bại Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 22/03/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Romelu Lukaku vẫn cảm thấy hạnh phúc khi vượt qua siêu sao Cristiano Ronaldo trong cuộc bình chọn ở Serie A.

Lukaku hạnh phúc khi qua mặt Ronaldo


Mùa giải 2020/21, tiền đạo Romelu Lukaku chơi bùng nổ trong màu áo Inter Milan. Những đóng góp của anh giúp đội bóng thành Milan vô địch Serie A. Với thành tích này, anh đã vượt qua cầu thủ người Bồ để được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. 
Lukaku và Ronaldo khi còn thi đấu ở Serie A

Lukaku và Ronaldo khi còn thi đấu ở Serie A


Hè năm ngoái, cả Lukaku và Ronaldo đều rời Italia để trở lại Anh. Ngôi sao người Bỉ trở lại khoác áo Chelsea, trong khi đó cầu thủ người Bồ trở lại khoác áo MU. Cả hai đều đã có những bàn thắng ở mùa giải 2021/22, song chưa đáp ứng được kỳ vọng từ NHM.

Trong một chia sẻ mới nhất, Romelu Lukaku vẫn cảm thấy hạnh phúc khi vượt qua siêu sao Cristiano Ronaldo trong cuộc bình chọn ở Serie A. Trả lời phỏng vấn với AIC, anh nói: “Tôi muốn cảm ơn Inter Milan một lần nữa. Họ luôn hỗ trợ các cầu thủ một cách tận tình, NHM của họ cũng vậy. Tôi cũng muốn cảm ơn các fan hâm mộ của đội bóng”.

“Tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ ở đó, tôi ghi những bàn thắng và cùng CLB giành những danh hiệu. Tôi cũng thực sự phấn khích khi vượt qua Ronaldo, điều đó không thể diễn ra hàng ngày. Với tôi, anh ấy là 1 trong 3 cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá. Cạnh tranh với Ronaldo giúp tôi tiến bộ hơn rất nhiều, bởi lẽ anh ấy làm được những điều thật vĩ đại."

"Tôi thật sự vui mừng khi góp mặt trong đội hình tiêu biểu Serie A mùa trước. Tôi muốn cảm ơn tất cả những ai đã bầu chọn cho tôi. Chúng tôi hạnh phúc khi vô địch Serie A, những giải thưởng cá nhân trao cho tôi nhiều sự tự tin cho tương lai."
Diogo Jota vượt qua thành tích của RonaldoDiogo Jota vượt qua thành tích của Ronaldo
Với bàn thắng vào lưới Nottingham Forest, Jota trở thành cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi nhiều bàn nhất ở mùa giải năm nay.
Cựu sao Tottenham khuyên MU thanh lý 9 cầu thủCựu sao Tottenham khuyên MU thanh lý 9 cầu thủ
Cựu cầu thủ Darren Bent cho rằng Man United nên loại bỏ Ronaldo, Pogba và 7 cầu thủ quan trọng khác ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Đội hình MU mùa tới khi Ronaldo ở lại và đá cao nhất trên hàng côngĐội hình MU mùa tới khi Ronaldo ở lại và đá cao nhất trên hàng công
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, tiền đạo Ronaldo sẽ không rời MU ở Hè 2022. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
VIDEO: Georgina Rodriguez lộ bụng bầu ở tháng thứ 8VIDEO: Georgina Rodriguez lộ bụng bầu ở tháng thứ 8
Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez chia sẻ video mặc bikini chơi cùng hai con gái Eva và Alana Martina trong bể bơi.
Cristiano Ronaldo đã có quyết định về tương lai?Cristiano Ronaldo đã có quyết định về tương lai?
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không rời MU ở Hè 2022 bất chấp việc Quỷ đỏ có thể không có vé dự Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X