Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku phải tập luyện với đội U21 Chelsea

Thứ Tư 23/08/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku được cho là đã bị buộc phải tập luyện cùng đội U21 Chelsea và chưa có một cuộc trò chuyện nào với HLV Mauricio Pochettino.

Mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea. Anh dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho đội bóng thành Milan. Tuy nhiên, Inter đã ngỏ ý muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1993, họ đã gửi 2 lời đề nghị đến Chelsea nhưng không được chấp nhận.

Đội bóng của Italia sau đó tuyên bố sẽ không gửi thêm lời đề nghị nào nữa, họ tức giận khi phát hiện ra chân sút người Bỉ đang đàm phán với Juventus. Lukaku được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành Turin, nhưng giữa Juventus và Chelsea chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Juventus được cho là muốn đổi Dusan Vlahovic lấy Romelu Lukaku, họ muốn nhận thêm 40 triệu euro nhưng Chelsea từ chối đáp ứng. Pochettino không phải fan của Vlahovic và cũng không có ý muốn đưa anh về Stamford Bridge, bởi vậy quá trình đàm phán đang gặp rất nhiều bế tắc. 

Romelu Lukaku phai tap luyen voi doi U21 Chelsea

Romelu Lukaku phải tập luyện với đội U21 Chelsea

Lukaku đã từ chối chuyển đến Ả Rập Xê Út, anh cũng không nhận được quá nhiều lời đề nghị từ các đội bóng ở châu Âu. Telegraph đưa tin rằng Lukaku hiện đang tập luyện với đội U21 Chelsea và vẫn chưa nói chuyện với Pochettino. Theo đó kể từ khi cựu HLV Tottenham đến sân Stamford Bridge, giữa hai người chưa có một cuộc trò chuyện nào. 

Mới đây, HLV Mauricio Pochettino xác nhận Lukaku sẽ không góp mặt trong đội hình của Chelsea trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng. Ông nói: “Rõ ràng là không có gì thay đổi, và nếu có điều gì cần thông báo thì chúng tôi sẽ thông báo. Như tôi đã nói cách đây vài tuần, Lukaku sẽ không trở lại đội hình của Chelsea trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X