Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sa sút, Lukaku đánh tiếng “thả thính” đại gia Serie A

Chủ Nhật 14/10/2018 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku muốn tới Serie A đã có cơ sở rõ ràng. Mới đây, tiền đạo người Bỉ dành lời khen cho Juventus và gợi ý rằng hạng đấu cao nhất Italia là nơi mình muốn thử thách bản thân.
 

Để ngỏ khả năng tới Serie A


Romelu Lukaku đang thể hiện những phong độ trái ngược tại CLB và ĐTQG. Tại Man United, tiền đạo này liên tục bị chỉ trích bởi những cơ hội bị bỏ lỡ tới khó tin. Còn nhớ sau trận hòa Valencia tại Champions League, Lukaku đã bị cựu danh thủ Rio Ferdinand chỉ trích nặng nề.

Thậm chí, chân sút cao to này còn bị cho rằng không đủ trình độ chơi cho M.U. Nhưng khi lên tuyển Bỉ, Lukaku thường xuyên thể hiện được tài săn bàn. Mới nhất, anh ghi cả 2 bàn trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Thụy Sĩ trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Romelu Lukaku muốn tới Serie A đã có cơ sở  hình ảnh
Lukaku thường xuyên bị chê bai tại M.U

Tương tự, ở ngày ra quân tại giải đấu này, Lukaku cũng có cú đúp trước Iceland. Hiện tại, anh đang ở mùa giải thứ 8 tại Premier League và từng khoác áo Chelsea, West Brom, Everton cũng như lúc này là M.U.

Em trai của Lukaku, Jordan đang chơi bóng tại Lazio. Và trong một cuộc trả lời phóng vấn tờ La Gazzetta dello về việc chuyển sang Serie A chơi bóng, tiền đạo 25 tuổi thẳng thắn trả lời: “Tại sao không? Tôi hy vọng như vậy.”

Top 10 cầu thủ nhanh nhất EPL: Lukaku góp mặt
Sau 8 vòng đấu đã qua, tờ Mirror đã đưa ra thống kê để giải đáp cho câu hỏi: cầu thủ nhanh nhất Premier League là ai?


Khen ngợi Juventus


Việc Romelu Lukaku muốn tới Serie A càng rõ ràng hơn qua việc anh dành lời khen ngợi cho Juventus. Đáng chú ý là đội bóng này sẽ đối mặt chính M.U ở 2 lượt trận liên tiếp tại Champions League lần lượt các ngày 24/10 và 8/11 tới.

“Juventus có những dự án tuyệt vời và họ không ngừng tiến bộ”, anh nói thêm. “Mỗi năm họ đều cố gắng trở nên hoàn thiện hơn. Không nghi ngờ gì vào việc Juve là 1 trong 2 hoặc 3 đội bóng xuất sắc nhất châu Âu. Họ có một HLV tuyệt vời và những cầu thủ xuất sắc ở mọi tuyến.”

“Cristiano Ronaldo nổi bật nhưng cũng không thể quên nhắc tới những cầu thủ khác. Paulo Dybala đã rất ấn tượng và mạnh mẽ hơn, trong khi tôi thích Douglas Costa. Đó là một bản hợp đồng đặc biệt và sự nghiệp của cậu ấy cho thấy đó là người luôn tạo nên sự khác biệt.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Bỉ 2-1 Thụy Sỹ (UEFA Nations League 2018/19)




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X