Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: “Tôi biết mình đã mắc nhiều sai lầm”

Thứ Bảy 15/09/2018 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku nhận xét về bản thân. Tuyển thủ Bỉ khẳng định muốn tiếp tục cải thiện khả năng của mình để trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới.


Lukaku muốn hoàn thiện mình


Romelu Lukaku gia nhập Man United từ Everton mùa hè năm ngoái với mức giá 75 triệu bảng. Trong mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford, tiền đạo 25 tuổi đối mặt với nhiều phản ứng trái chiều. Một mặt, con số 18 bàn thắng rồi những đóng góp của anh vào lối chơi nhận nhiều ngợi khen.

Mặt khác, những chỉ trích vẫn luôn thường trực với Lukaku. Trong những trận đấu lớn, anh thường không thể hiện được mình. Tình trạng này đã xuất hiện từ lâu và sự cải thiện nơi cầu thủ này vẫn là chưa rõ rệt.

Romelu Lukaku nhận xét về bản thân hình ảnh
Lukaku muốn tiếp tục cải thiện khả năng ghi bàn

Nhìn lại cả sự nghiệp, bất chấp đã ghi được 104 bàn thắng ở Premier League, Lukaku cho biết vẫn sẽ nỗ lực để cải thiện năng lực. “Tôi cố gắng xem lại những trận đấu đã qua từ mùa giải trước, những sai lầm đã mắc phải và những gì có thể hoàn thiện”, Romelu Lukaku nhận xét về bản thân.

“Trong tuần đầu tiên trở lại tập trung, tôi và ban huấn luyện đã cùng phân tích những gì tôi có thể làm trong suốt mùa giải. Đó là lý do tôi luôn ghi bàn nhiều hơn ở những mùa giải kế tiếp. Tôi biết những sai lầm của mình trong quá khứ, tôi biết điểm mạnh của mình và muốn trở nên giỏi hơn nữa.”

Bảo vệ Mourinho


Cách tiếp cận các trận đấu và thái độ của Jose Mourinho ngày càng bị phản đối nhiều hơn. Dù vậy, Lukaku có góc nhìn rất khác về người thầy tại M.U. “Mourinho là người luôn bộc lộ cảm xúc thật. Bạn cần tôn trọng việc ông ấy muốn giữ cá tính riêng của mình và không né tránh đối đầu”, Lukaku nói thêm.

“Tại M.U, ông ấy luôn muốn chúng tôi tiến bộ. Đó là một người đàn ông bình thường giống bao người. Chúng tôi hòa thuận với nhau và ông ấy cũng đối xử rất tốt với mọi người xung quanh.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X