Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn với Ole? Lukaku rời MU vì Rashford!

Chủ Nhật 08/12/2019 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Federico Pastorello tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến tiền đạo người Bỉ phải ra đi và cập bến Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Không phù hợp với lối chơi của Ole Gunnar Solskjaer cũng như có lẽ bởi cả mâu thuẫn với HLV người Na Uy, với thái độ nổi loạn nhất quyết không chịu trở về Manchester United, Romelu Lukaku đã phải khăn gói ra đi sau hai năm gắn bó ở Old Trafford và cập bến Inter Milan với giá 80 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 vừa rồi.

Tiền đạo Lukaku rời MU vì Rashford để gia nhập Inter Milan hình ảnh
Lukaku rời MU vì Rashford

Tuy nhiên mới đây, đích thân đại diện Federico Pastorello đã lên tiếng về nguyên nhân khiến tiền đạo người Bỉ chia tay Quỷ Đỏ. Không hề có chuyện gì căng thẳng với ông thầy của mình, lý do thực sự xuất phát từ đồng đội đàn em trên hàng tấn công – Marcus Rashford.

“Cậu ấy vốn rất hạnh phúc trong màu áo MU và yêu quý các CĐV. Tuy nhiên, cậu ấy đơn giản là muốn phát triển bản thân và tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp ở một giải đấu khác. Mối quan hệ với HLV cũng tốt, không hề có chuyện gì như mâu thuẫn căng thẳng hết.”

“Có thể vấn đề nằm ở chiến thuật không thích hợp với lối chơi sở trường của cậu ấy, cũng như việc cậu ấy phải cạnh tranh với một tiền đạo tuyệt vời khác là Rashford. Vì vậy nên cậu ấy đã ra đi, không phải vì mâu thuẫn gì ở MU mà là chỉ muốn một trải nghiệm mới.”

Gia nhập Inter Milan và nền bóng đá Ý, Lukaku hòa nhập nhanh chóng và đã đóng góp 11 bàn thắng sau 17 trận ra sân trên mọi đấu trường (Serie A và Champions League). Chân sút sinh năm 1993 đang cùng với đồng đội Lautaro Martinez tạo thành cặp song sát đáng sợ cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X