Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku mạnh dạn tiến cử 2 bản hợp đồng mới cho Chelsea

Thứ Ba 14/09/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport Mediaset, tiền đạo Romelu Lukaku đã giới thiệu bộ đôi Alessandro Bastoni và Milan Skriniar của Inter Milan vào danh sách chuyển nhượng của Chelsea trong tương lai gần.

Lukaku đánh giá cao Bastoni và Skriniar


Hè năm nay, Chelsea đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng một trung vệ khủng sau khi đã đẩy đi Fikayo Tomori và Kurt Zouma. Jules Kounde của Sevilla là mục tiêu hàng đầu của HLV Thomas Tuchel. Đội bóng của Tây Ban Nha xác nhận Chelsea đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998.
 
Lukaku tiến cử Milan Skriniar cho Chelsea

Lukaku tiến cử Milan Skriniar cho Chelsea


Chelsea sẵn sàng chi 44 triệu bảng (50 triệu euro), nhưng Seville chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu đội bóng nào chấp nhận chi đủ 68 triệu bảng (80 triệu euro) tiền giải phóng hợp đồng. 2 bên đã không đạt được thỏa thuận và cầu thủ 22 tuổi buộc phải ở lại Tây Ban Nha.

Chelsea sẽ trở lại hỏi mua Jules Kounde vào tháng 1 năm 2022, The Blues biết rằng cầu thủ trẻ này muốn ra đi và họ có thể gây sức ép lên Sevilla. Trong trường hợp đại diện của La Liga tiếp tục cứng rắn, họ sẽ buộc phải chyển hướng sang những mục tiêu mới.

Theo Sport Mediaset, tiền đạo Romelu Lukaku đã giới thiệu bộ đôi Alessandro Bastoni và Milan Skriniar của Inter Milan vào danh sách chuyển nhượng của Chelsea trong tương lai gần. Chân sút người Bỉ đánh giá cao khả năng của hai đồng đội cũ và muốn chơi bóng bên cạnh họ ở sân Stamford Bridge.

Bastoni năm nay 22 tuổi, anh đang có mùa giải thứ 3 với Inter Milan. Anh còn hợp đồng với đội bóng của Italia đến năm 2024, bởi vậy không dễ để Chelsea có được điều mình cần. Trong khi đó Skriniar đã được liên hệ với các đội bóng ở Premier League trong vài năm gần đây sau phong độ ấn tượng ở Serie A.

Cầu thủ 26 tuổi sẽ chỉ còn một năm trong hợp đồng với Inter Milan, điều này sẽ giúp Chelsea không phải chi quá nhiều tiền. 30 triệu euro sẽ giúp The Blues có được chữ ký của trung vệ sinh năm 1995 vào tháng 1 năm tới.
Đội trưởng Chelsea lên tiếng động viên Saul NiguezĐội trưởng Chelsea lên tiếng động viên Saul Niguez
Tiền vệ Saul Niguez ra mắt Chelsea không mấy ấn tượng, và đội trưởng Cesar Azpilicueta đã phải lên tiếng động viên đồng hương người Tây Ban Nha.
Sergio Busquets đánh giá cực cao sức mạnh của Chelsea ở C1Sergio Busquets đánh giá cực cao sức mạnh của Chelsea ở C1
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Sergio Busquets đã đánh giá cực cao cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Champions League của Chelsea.
Nhận định Chelsea vs Zenit (02h00 ngày 15/9): Nhà Vua xuất trận!Nhận định Chelsea vs Zenit (02h00 ngày 15/9): Nhà Vua xuất trận!
Nhận định Chelsea vs Zenit nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cho thầy trò Thomas Tuchel là điều có thể được dự đoán từ trước.
Bí ẩn quanh việc Ben Chilwell mất tích tại ChelseaBí ẩn quanh việc Ben Chilwell mất tích tại Chelsea
Trước trận gặp Zenit, HLV Thomas Tuchel của Chelsea tiết lộ lý do khiến ông chưa sử dụng Ben Chilwell bất cứ phút nào kể từ đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X