Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku lọt top 5 bản hợp đồng đắt nhất thế giới

Thứ Ba 11/07/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Romelu Lukaku trở thành một trong số 5 cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại sau khi chính thức gia nhập Manchester United.

Paul Pogba lap ky luc chuyen nhuong trong mua he 2016 dien cuong cua Premier League.
1. Paul Pogba (89.3 triệu bảng): Gia nhập Man Utd từ Juventus trong mùa hè 2016, Pogba cho đến nay vẫn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, những tranh cãi vẫn nổ ra không ngớt khi nhiều ý kiến cho rằng Pogba không xứng với mức giá đó.

Gareth Bale van muon gan bo voi Real Madrid.
2. Gareth Bale (85.3 triệu bảng): Rời Tottenham năm 2013 để gia nhập Real Madrid, Gareth Bale vẫn được đánh giá là bản hợp đồng thành công của Los Blancos. Tuy nhiên, cầu thủ người xứ Wales mùa vừa rồi không đóng góp nhiều cho Real Madrid do chấn thương.

Cris Ronaldo la hat nhan trong ban ke hoach Galaticos 2.0 cua Florentino Perez.
3. Cris Ronaldo (80 triệu bảng): Năm 2009, Cris Ronaldo lập kỷ lục về mức giá chuyển nhượng khi rời Man Utd đến Real Madrid. Cho đến nay, CR7 vẫn được đánh giá là xứng đáng đến từng đồng khi chuẩn bị giành Quả bóng vàng lần thứ 5 trong sự nghiệp.

Higuain
4. Gonzalo Higuain (75.3 triệu bảng): Sau ba năm thi đấu thành công tại Napoli, Higuain quyết định gia nhập Juventus để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Serie A. Ngay trong mùa đầu tiên, Higuain đã giành scudetto cùng đội bóng thành Turin.

Lukaku toi M.U ava
5. Romelu Lukaku (75 triệu bảng): Để có được Lukaku, Man Utd được cho là để Wayne Rooney tới Everton theo dạng chuyển nhượng tự do ở chiều ngược lại. Lukaku được kỳ vọng sẽ kế thừa hoàn hảo chiếc áo số 9 mà Zlatan Ibrahimovic để lại.

Suarez muon Barca tiep tuc gay ap luc len Real
6. Luis Suarez (65 triệu bảng): Rời Liverpool năm 2014, Luis Suarez nhanh chóng chứng minh được đẳng cấp tại Barcelona khi cùng Lionel Messi và Neymar tạo thành bộ ba MSN làm kinh sợ mọi hàng thủ tại châu Âu.

 
 
Man Utd CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku
Romelu Lukaku cuối cùng đã chính thức trở thành tân binh thứ hai của Manchester United sau khi trải qua buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký vào hợp đồng có thời...

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X