Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku không chắc còn ở lại M.U hay không

Thứ Tư 12/06/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku lên tiếng về tương lai. Tiền đạo người Bỉ khẳng định biết mình phải làm gì song không tiết lộ vào lúc này.

Romelu Lukaku cho biết đã mường tượng về một mùa hè bận rộn khi không chắc chắn tương lai tại Manchester United và đang được Inter Milan liên hệ.
 

Tương lai Lukaku không chắc chắn


Sau 2 mùa giải không đáp ứng hết kỳ vọng, Lukaku có nguy cơ bị đẩy ra khỏi M.U. Lối chơi chủ đạo mà HLV Ole Gunnar Solskjaer áp dụng không phù hợp với tiền đạo người Bỉ và anh nằm trong danh sách cần thanh lý hè này.

Romelu Lukaku lên tiếng về tương lai hè này hình ảnh
Lukaku bị thất sủng ở Man United

Inter Milan của tân HLV Antonio Conte đang vẫy gọi Lukaku. Cách đây 2 năm, khi còn dẫn dắt Chelsea, Conte từng muốn mang Lukaku về song bất thành. Chính cầu thủ 26 tuổi từng thừa nhận rằng có thể sẽ tới Serie A chơi bóng một lúc nào đó trong sự nghiệp.
 

Không khẳng định điều gì


Romelu Lukaku lên tiếng về tương lai sau trận thắng 3-0 của Bỉ trước Scotland ở vòng loại Euro 2020. Tiền đạo 26 tuổi không phủ nhận có thể rời sân Old Trafford trong hè này.

Lukaku

Romelu Lukaku lên tiếng về tương lai hè này


“Tôi còn hợp đồng với Man United”, Lukaku nói. “Tôi sẽ nói chuyện với CLB và người đại diện của tôi Federico Pastorello để đưa ra quyết định tốt nhất. Bây giờ tôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ của mình với gia đình. Tôi biết tôi sẽ làm gì nhưng không muốn nói ra.”

“Chúng ta sẽ thấy. Tôi có mong đợi một mùa hè bận rộn hay không? Câu trả lời là có.”

Lukaku còn hợp đồng 3 năm, tức đến 2022 với M.U kèm điều khoản được tự động gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, với sự ra đi của HLV Jose Mourinho, chân sút sinh năm 1993 đã không còn được trọng dụng. Anh liên tục phải dự bị cho trung phong Marcus Rashford trong giai đoạn cuối mùa 2018/19.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X