Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku lên tiếng về khả năng trở lại Chelsea

Thứ Bảy 27/03/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn khi tập trung cùng ĐT Bỉ - tiền đạo Romelu Lukaku đã chia sẻ về khả năng trở lại Chelsea trong tương lai gần.

Romelu Lukaku từ chối trở lại Ngoại hạng Anh


Kể từ khi rời MU, tiền đạo Romelu Lukaku chơi bùng nổ trong màu áo Inter Milan. Mùa giải vừa qua, anh ghi 34 bàn sau 51 lần ra sân trên mọi mặt trận. Mùa giải năm nay anh có 25 bàn sau 34 lần ra sân. Góp công lớn giúp đội bóng thành Milan dẫn đầu ở Serie A.
 
Lukaku được đồn đoán có thể trở lại Chelsea

Lukaku được đồn đoán có thể trở lại Chelsea


Với những màn trình diễn ấn tượng, Romelu Lukaku lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng. Theo Mirror, Barca là một trong những đội bóng quan tâm cựu cầu thủ của MU, Chelsea cũng sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Bỉ.

HLV Thomas Tuchel là fan hâm mộ của Romelu Lukaku, nếu Timo Werner tiếp tục chơi tệ, Chelsea có thể đẩy đi tiền đạo người Đức để đưa cầu thủ sinh năm 1993 trở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, tham vọng của The Blues vừa bị dội một gáo nước lạnh.

Lukaku hiện đang tập trung cùng ĐT Bỉ, khi được hỏi về khả năng trở lại Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 27 tuổi cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng khả năng đó khó xảy ra. Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Inter Milan. Tôi muốn ghi thật nhiều những bàn thắng và cùng đội bóng giành những danh hiệu”.

“Tôi có mối quan hệ tốt với HLV Conte và các đồng đội, tôi được NHM yêu mến. Tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở Italia. Bây giờ, tôi muốn tập trung trong màu áo ĐT Bỉ, sau đó trở lại Inter Milan và tiếp tục tìm kiếm những bàn thắng”.

Trước đó tờ Gazzetta dello Sport xác nhận, Inter Milan không có kế hoạch để Lukaku ra đi. Họ tin rằng, Lukaku chính là cái tên có thể giúp đoàn quân của HLV Antonio Conte gặt hái được nhiều vinh quang ở hiện tại, và trong tương lai.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 27/3: Chelsea mua “máy phối bóng” 1m91, Xabi Alonso quay xe với GladbachTIN CHUYỂN NHƯỢNG 27/3: Chelsea mua “máy phối bóng” 1m91, Xabi Alonso quay xe với Gladbach
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 27/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Sao Chelsea: “Tôi từng chơi 5 vị trí trong 1 trận đấu”Sao Chelsea: “Tôi từng chơi 5 vị trí trong 1 trận đấu”
Tiền vệ Mason Mount từng chia sẻ rằng HLV Thomas Tuchel đã liên tục thay đổi vai trò của anh trong một trận đấu nhưng nhờ vậy, anh đã có nhiều trải nghiệm mới...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 27/3: Mbappe bị HLV tuyển Pháp cảnh cáo; Chelsea được khuyên loại WernerTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 27/3: Mbappe bị HLV tuyển Pháp cảnh cáo; Chelsea được khuyên loại Werner
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Thủ môn Chelsea tiết lộ sự khác biệt giữa Frank Lampard và Thomas TuchelThủ môn Chelsea tiết lộ sự khác biệt giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Willy Caballero đã chia sẻ sự khác biệt giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel ở Chelsea.
Milan sẽ làm tất cả để mua đứt “người thừa” ChelseaMilan sẽ làm tất cả để mua đứt “người thừa” Chelsea
Huyền thoại Franco Baresi tuyên bố AC Milan sẵn sàng làm mọi thứ để giữ Fikayo Tomori ở lại lâu hơn giao kèo cho mượn hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X