Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với Chelsea

Thứ Ba 10/08/2021 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với Chelsea, ngôi sao người Bỉ cũng có vài lời nhắn gửi đến NHM Inter Milan.

Romelu Lukaku sắp ký hợp đồng với Chelsea


Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan với giá 97 triệu bảng, ngôi sao sinh năm 1993 sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử The Blues. Anh cũng là cầu thủ đắt giá thứ 2 ở Premier League, sau thương vụ chiêu mộ Jack Grealish từ Aston Villa của Man City với giá 100 triệu bảng. 
 
Lukaku sắp trở thành học trò của Thomas Tuchel

Lukaku sắp trở thành học trò của Thomas Tuchel


Trong quá khứ, Lukaku từng là người của Chelsea trong giai đoạn 2011-2014, nhưng chỉ có 15 lần ra sân trước khi được bán đứt cho Everton với giá 28 triệu Bảng. Sau khi rời sân Stamford Bridge cầu thủ người Bỉ đã trưởng thành vượt bậc, 2 mùa giải vừa qua anh chơi bùng nổ trong màu áo Inter Milan.

Mùa giải vừa rồi, Lukaku ghi 30 bàn cho Inter Milan để giúp đội bóng của Antonio Conte giành chức vô địch Serie A. Anh cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Bỉ. Tại VCK Euro 2020 ngôi sao sinh năm 1993 có 5 bàn thắng.

Một video cho thấy Romelu Lukaku đã lên xe ra sân bay để tới London ký hợp đồng với đội bóng cũ. Khi được hỏi có muốn nói điều gì với NHM Inter Milan hay không, Lukaku nói với Sky Italia: “Xin gửi lời chào đến những người hâm mộ Inter, những người muốn tôi ở lại. Tôi sẽ gửi một tin nhắn đến các bạn trong vài ngày tới”.

Chelsea hy vọng sẽ giới thiệu Lukaku với tư cách là bản hợp đồng kỷ lục câu lạc bộ trước cuộc đụng độ Villarreal tại Siêu cúp châu Âu. Cầu thủ 28 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Stamford Bridge, giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn ở mùa giải 2021/22.
Điểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MUĐiểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MU
Chốt tương lai Paul Pogba ở MU, Chelsea nhắm sao Juve, Arsenal lên kế hoạch “cướp” mục tiêu của MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 5/8.
Erling Haaland nói gì khi từ chối Chelsea?Erling Haaland nói gì khi từ chối Chelsea?
Tiền đạo Erling Haaland tuyên bố anh cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng cho Dortmund, cầu thủ người Na Uy cũng thừa nhận mình được nhiều đội bóng lớn quan...
Có Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng AnhCó Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Liverpool - Graeme Souness đã dành cho Chelsea những lời khen ngợi sau khi đội bóng này chi 97 triệu bảng đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại sân...
Vượt Neymar, Romelu Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử về phí chuyển nhượngVượt Neymar, Romelu Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử về phí chuyển nhượng
Với việc trở lại Chelsea với mức phí 97 triệu bảng, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử về phí chuyển nhượng.
Chelsea công bố đội hình tham dự trận Siêu cúp châu ÂuChelsea công bố đội hình tham dự trận Siêu cúp châu Âu
Đội hình Chelsea tham dự trận Siêu cúp châu Âu gặp Villarreal vào lúc 2h00 sáng ngày 12/08 tới đây đã chính thức được công bố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X