Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới NHA 2021/22

Thứ Sáu 13/08/2021 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Roy Keane. Ông đánh giá cực cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku ở thời điểm hiện tại.

Roy Keane đánh giá cao Romelu Lukaku


Sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. The Blues phải chi tới 97.5 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao người Bỉ trở thành bản hợp đồng kỷ lục của đội chủ sân Stamford Bridge.
Roy Keane đánh giá cao Romelu Lukaku

Roy Keane đánh giá cao Romelu Lukaku


Với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, Lukaku được kỳ vọng rất nhiều khi trở lại Chelsea. Trước đó anh từng chơi bóng tại The Blues từ năm 2011 đến năm 2014, ra sân 15 lần nhưng không ghi được bàn nào.

Chứng kiến Romelu Lukaku trở lại Chelsea, huyền thoại MU - Roy Keane đã hết lời khen ngợi. Ông nói: “Lukaku là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy không quá thành công ở MU, tôi nghĩ lý do bởi cậu ấy chọn sai thời điểm. Nếu Lukaku đến MU ở thời điểm hiện tại, chắc chắn cậu ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ”.

“Sau khi rời MU đến Inter Milan vào năm 2019 cậu ấy đã chơi cực tốt, con số 64 bàn sau 95 trận đã nói lên điều đó. Lukaku duy trì một chế độ ăn và tập luyện hợp lý, cậu ấy đồng thời đã trưởng thành hơn. Bây giờ Lukaku là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu. Tôi nghĩ cậu ấy có thể ghi 20 bàn ở Ngoại hạng Anh. Lukaku sẽ là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới”.

Một huyền thoại khác của MU là Gary Neville thì cho rằng mẫu tiền đạo như Lukaku chỉ hợp với Chelsea, cầu thủ này không phù hợp với hệ thống chiến thuật do Pep Guardiola và Klopp vận hành ở Man City và Liverpool.
Yếu tố tâm linh ủng hộ Chelsea vô địch Premier LeagueYếu tố tâm linh ủng hộ Chelsea vô địch Premier League
Không ít CĐV Chelsea đã mơ về chức vô địch Premier League 2021/22 khi xuất hiện 1 chi tiết trùng hợp tới khó tin so với 2 lần đăng quang gần nhất.
5 sơ đồ giúp Chelsea phát huy tối đa khả năng của Romelu Lukaku5 sơ đồ giúp Chelsea phát huy tối đa khả năng của Romelu Lukaku
Chelsea đã chính thức ra mắt bản hợp đồng mang tên Romelu Lukaku, dưới đây là 5 hệ thống giúp The Blues có thể khai thác tối đa khả năng của ngôi sao người Bỉ.
Lukaku sẽ mặc áo số bao nhiêu ở Chelsea?Lukaku sẽ mặc áo số bao nhiêu ở Chelsea?
Chelsea vẫn chưa công bố số áo chính thức của tiền đạo Romelu Lukaku, tờ Mirror khẳng định số áo của cầu thủ người Bỉ phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của Tammy...
Romelu Lukaku và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử ChelseaRomelu Lukaku và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea với mức phí chuyển nhượng 97.5 triệu bảng.
Chelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ 98 triệu bảngChelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ 98 triệu bảng
Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ Romelu Lukaku từ Inter với giá 98 triệu bảng. Sau 7 năm xa cách, tiền đạo người Bỉ đã trở lại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X