Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Romelu Lukaku là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU"

Chủ Nhật 03/09/2017 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney cho rằng với cách chơi như hiện tại, Romelu Lukaku là bản hợp đồng chuẩn không cần chỉnh với Manchester United.

 
Hè này, Man Utd chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng (có thể tăng lên thành 90 triệu tùy thuộc phong độ). Tiền đạo người Bỉ cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với 4 bàn ghi được trong 4 trận đấu chính thức của "quỷ đỏ" mùa này.
 
Romelu Lukaku tiep tuc no sung cho Man Utd.
Romelu Lukaku đang đạt phong độ tốt trong màu áo MU.

Cựu "quỷ đỏ" nhận xét rằng Jose Mourinho rất chính xác khi chiêu mộ Lukaku: "Với cách chơi hiện tại, cậu ấy là mảnh ghép hoàn hảo. Lukaku có nguồn năng lượng tuyệt vời, nhanh và khỏe nữa nên sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng. Chẳng ai nghi ngờ việc cậu ấy sẽ cải thiện sức mạnh Man Utd".
 
Rooney cũng tỏ ra tiếc nuối khi HLV Louis Van Gaal bị sa thải trong mùa hè 2016: "Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu ông ấy ở lại. Ông ấy để ý từng chi tiết nhỏ không chỉ ở trong mà cả ngoài sân cỏ. Tôi nghĩ điều duy nhất ông ấy làm là giữ tiêu chuẩn cho các cầu thủ, ông ấy đòi hỏi sự chuẩn mực mỗi ngày".
 
Nhận xét về Jose Mourinho, R10 cũng tỏ ra lạc quan: "Ông ấy đến và trong mùa trước, chúng tôi phải vật lộn với vấn đề phong độ. Hiển nhiên những danh hiệu đạt được là tốt. Tôi thấy Mourinho đang tiến lên cùng toàn đội và Man Utd sẽ sớm giành được thành công lớn".
 
 Wayne Rooney đã trở lại Everton sau 13 năm gắn bó với Man Utd như một phần không chính thức trong bản hợp đồng của Lukaku.

Lukaku tiết lộ sự thật về Ibrahimovic
Đều là những chân sút được đánh giá rất cao tại Man United, tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về người đàn anh Ibrahimovic.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X