Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu trở lại nước Anh, Romelu Lukaku chỉ muốn khoác áo CLB nào

Chủ Nhật 19/04/2020 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp có cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh, tiền đạo Lukaku sẽ chỉ chấp nhận đàm phán với Everton mà thôi.

Lukaku chỉ muốn tái hợp Everton


Tiền đạo người Bỉ đã có 8 năm chơi bóng ở Anh. Lukaku đã gia nhập Chelsea vào năm 2011, nhưng không được trọng dụng ở Stamford Bridge nên liên tiếp bị đẩy tới West Brom và Everton theo dạng cho mượn. Cuối cùng, Lukaku được Chelsea bán đứt cho đội chủ sân Goodison Park với giá 28 triệu bảng vào năm 2014.
 
Tiền đạo Romelu Lukaku tiết lộ khả năng trở lại NHA hình ảnh

Romelu Lukaku không muốn trở lại ở Ngoại hạng Anh


Những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Everton giúp Lukaku cập bến Old Trafford 3 năm sau đó. Tuy nhiên tiền đạo 27 tuổi làm tiêu tốn 75 triệu bảng của MU đã thi đấu không như kỳ vọng. Hè năm ngoái, Quỷ đỏ chấp nhận lỗ 5 triệu bảng khi đồng ý bán cựu sao Chelsea cho Inter Milan.

Trong màu áo đội bóng Italia, Lukaku đang chơi rất tốt với 23 bàn ở mùa giải 2019/20. Trong một cuộc hỏi đáp trên Twitter, khi được hỏi về khả năng quay trở lại Ngoại hạng Anh trong tương lai, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định:

"Rất khó. Tuy nhiên, tôi đã có những năm tháng thực sự hạnh phúc ở Everton. Do đó nếu trở lại Anh tôi sẽ chỉ quay về Goodison Park mà thôi. Quãng thời gian khoác áo Everton là một trong những giai đoạn đẹp nhất sự nghiệp của tôi. Tôi vẫn còn rất nhiều ký ức đẹp ở đó và biết NHM Everton vẫn chào đón mình".

Lukaku cũng chia sẻ về tình cảm dành cho Anderlecht, CLB chuyên nghiệp đầu tiên mà chân sút người Bỉ đã gắn bó 2 năm (2009-2011) trước khi chuyển tới Chelsea:

"Chắc chắn. Đó là bước đệm đưa tôi đến những CLB lớn ở châu Âu. Nếu được kết thúc sự nghiệp ở đó, giống như những gì Vincent Kompany đã làm thì thực sự tuyệt vời. Nhưng bây giờ tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện đó, tôi vẫn muốn thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa".

Lukaku cũng khen ngợi Lautaro Martinez, đối tác ăn ý của anh trên hàng công ở Inter Milan. Ngôi sao người Bỉ muốn đội bóng thành Milan giữ bằng được tiền đạo người Argentina.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X