Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku khiến NHM Chelsea lo lắng

Thứ Hai 06/09/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa, tiền đạo Romelu Lukaku khiến CĐV The Blues lo lắng khi xác nhận gặp vấn đề ở đùi và sẽ cần phải kiểm tra.

Romelu Lukaku dính chấn thương đùi


Hè năm nay, tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Chelsea từ Inter Milan với một bản hợp đồng trị giá 97.5 triệu bảng. Ngôi sao người Bỉ cũng đã có màn ra mắt The Blues, anh ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Arsenal trên sân Emirates. Ở trận hòa 1-1 với Liverpool, dù không lập công song số 9 vẫn chơi nỗ lực.
 
Lukaku dính chấn thương đùi

Lukaku dính chấn thương đùi


Sau trận đấu trên sân Anfield, Romelu Lukaku trở lại tập trung cùng ĐT Bỉ cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Ngôi sao 28 tuổi đã lập cú đúp trong chiến thắng 5-2 của Bỉ trước Estonia, sau đó anh ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Cộng hòa Séc.

Ở trận đấu với Cộng hòa Séc, Lukaku đã có ít nhất 3 lần đối mặt với thủ môn đối phương nhưng không ghi bàn. Nếu tận dụng tốt các cơ hội anh có thể ghi 4 đến 5 bàn. Ngoài việc phung phí cơ hội, cựu cầu thủ Inter Milan còn nhận thẻ vàng và bị treo giò ở trận đấu với Belarus vào thứ Tư tuần này.

Với việc bị treo giò trước Belarus, Lukaku đã trở lại Chelsea sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 đã báo tin không vui cho NHM The Blues. Nói với HLN sau chiến thắng của Bỉ trước CH Séc, Lukaku cho biết:

“Tôi gặp một vấn đề ở đùi, tôi sẽ cần kiểm tra trước khi trở lại Chelsea. Tôi cảm thấy không thoải mái sau trận đấu với CH Séc, tôi hy vọng vấn đề sẽ không quá nghiêm trọng. Tất nhiên, tôi rất muốn được ra sân trước Aston Villa vào cuối tuần này”.

Chelsea cũng đang theo dõi vấn đề mắt cá của tiền vệ N'Golo Kante trước thềm Premier League trở lại. Tiền vệ người Pháp đã buộc phải rời sân trong trận hòa 1-1 với Liverpool, anh cũng rút khỏi danh sách tập trung của ĐT Pháp cho các trận đấu trong tháng 9 này.
Giám đốc Arsenal tuyên bố Aubameyang và Lacazette sẽ ghi 40 bàn mùa nàyGiám đốc Arsenal tuyên bố Aubameyang và Lacazette sẽ ghi 40 bàn mùa này
Giám đốc kỹ thuật Edu khẳng định Arsenal không cần chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp như Lukaku và tin rằng cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette sẽ mang lại ít...
Lukaku: Đừng so sánh tôi với RonaldoLukaku: Đừng so sánh tôi với Ronaldo
Tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định anh còn một chặng đường rất dài phải đi để có thể được so sánh với Cristiano Ronaldo.
Romelu Lukaku chỉ ra đồng đội tốt nhất ở ChelseaRomelu Lukaku chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ khen ngợi tiền vệ Jorginho, người giành chức vô địch Champions League với Chelsea và sau đó lên ngôi...
Lukaku gọi MU là rác rưởiLukaku gọi MU là rác rưởi
Một thông tin gây sốc vừa được phát đi bởi Romelu Lukaku, khi anh gọi đội bóng cũ Man United của mình là rác.
Romelu Lukaku duy trì phong độ cực cao trong màu áo ĐT BỉRomelu Lukaku duy trì phong độ cực cao trong màu áo ĐT Bỉ
Tiền đạo Romelu Lukaku cho thấy anh là một trong số ít những cầu thủ có thể vượt qua Cristiano Ronaldo về số pha lập công trong màu áo ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X