Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roma lên tiếng về phong độ của Romelu Lukaku

Thứ Sáu 08/03/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Daniele De Rossi khẳng định ông rất hài lòng với tiền đạo Romelu Lukaku, người đang chơi nổi bật trong màu áo Roma theo dạng cho mượn từ Chelsea.

Roma vừa đánh bại Brighton 4-0 trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. Các bàn thắng của Paulo Dybala, Lukaku, Gianluca Mancini và Bryan Cristante tại Stadio Olimpico dường như đã kết thúc cuộc phiêu lưu ở cúp châu Âu của đội bóng nước Anh. 

Tiền đạo người Bỉ đang được cho mượn tại Roma từ Chelsea sau khi không thể rời khỏi Stamford Bridge vĩnh viễn vào mùa hè năm ngoái, sau khi các thương vụ chuyển đến Inter Milan và Juventus bị đổ vỡ. 18 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 35 lần ra sân trên mọi đấu trường là những gì Lukaku đã thể hiện trong màu áo đội chủ sân Olympico đến thời điểm hiện tại. 

Romelu Lukaku he lo ve tuong lai sau tran thang Brighton 

Romelu Lukaku đang chơi tốt trong màu áo Roma

HLV Daniele De Rossi của Roma khẳng định ông rất hài lòng với những gì chân sút người Bỉ thể hiện, ông nói: “Chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy ở những trận đấu quan trọng thế này, chúng tôi biết Lukaku đã chơi nhiều trận đấu lớn, và hôm nay cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình.

Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, Lukaku đã thể hiện điều đó ở cả CLB và ở ĐTQG trong nhiều năm liền. Tôi rất vui được làm việc với cậu ấy. Tôi thường xuyên trò chuyện với Lukaku, chúng tôi có mối quan hệ tốt. Cậu ấy biết tôi muốn cậu ấy phát huy những gì tốt nhất, và cậu ấy cũng đang làm rất tốt điều đó”.

Lukaku đã có những chia sẻ sau trận thắng Brighton, anh nói với Sky Sport Italia: “HLV De Rossi cho phép tôi chơi tự do hơn, ông ấy muốn các cầu thủ tốt hơn mỗi ngày. Mỗi buổi tập là một bài kiểm tra và tôi thích điều đó, bởi tôi nghĩ những cầu thủ giỏi cần phải được kích thích. Anh ấy nói rằng chúng tôi có mục tiêu lọt vào Top 4 ở Serie A và đi sâu ở cúp châu Âu, vì vậy chúng tôi ra sân với động lực rất lớn. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục cải thiện để tiến xa ở Serie A và Europa League".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X