Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku gửi tin nhắn cho Antonio Conte và Napoli

Thứ Sáu 07/06/2024 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Chelsea, Romelu Lukaku tiết lộ rằng anh sẵn sàng làm việc với HLV Antonio Conte, người vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Napoli. 

Cầu thủ 31 tuổi vừa kết thúc mùa giải theo dạng cho mượn ở Roma, nơi anh ghi 21 bàn sau 47 lần ra sân cho câu lạc bộ Serie A. Lukaku có điều khoản giải phóng 38 triệu bảng vào mùa hè này và Chelsea rất muốn các đội bóng muốn có anh đáp ứng số tiền đó.

Romelu Lukaku gui tin nhan cho Antonio Conte va Napoli
Romelu Lukaku lên tiếng về tương lai

Chelsea từng chi 97,5 triệu bảng để có Lukaku từ Inter vào tháng 8 năm 2021, họ đang muốn bán đứt tiền đạo người Bỉ để có kinh phí đưa về những nhân tố mới. Mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình, chân sút sinh năm 1993 cho biết:

Tôi đã hình dung được những gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ quyết định. Tôi đang kiểm soát tình hình của mình. Tôi sẽ đưa ra lựa chọn và một khi tôi giải thích điều đó, mọi người sẽ đồng ý với tôi”. Khi được hỏi ai là huấn luyện viên giỏi nhất trong sự nghiệp của mình cho đến nay, Lukaku trả lời: “Antonio Conte”. 

HLV Antonio Conte vừa chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Napoli, đội bóng của Italia có thể mua đứt Lukaku trong trường hợp bán Victor Osimhen. Thậm chí một thương vụ trao đổi có thể xảy ra, bởi The Blues cũng đang quan tâm đến cầu thủ người Nigeria.

Lukaku sẽ cùng ĐTQG Bỉ tham dự Euro 2024. Tiền đạo này sẽ đóng vai trò quan trọng cho Bầy Quỷ Đỏ trong hành trình chinh phục danh hiệu lớn đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X