Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku gửi lời chúc đến đồng đội cũ ở MU

Thứ Hai 09/08/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đã gửi lời chúc may mắn đến hậu vệ Axel Tuanzebe, người vừa rời MU cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn.

Romelu Lukaku gửi lời chúc may mắn đến Axel Tuanzebe


Sau khi MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane, HLV Solskjaer xác nhận sẽ chia tay Axel Tuanzebe. Ông thầy người Na Uy đã bất ngờ giữ lai Phil Jones và đẩy cầu thủ 23 tuổi rời đi theo dạng cho mượn.
 
Romelu Lukaku gửi lời chúc may mắn đến Axel Tuanzebe

Romelu Lukaku gửi lời chúc may mắn đến Axel Tuanzebe


Sau một thời gian đàm phán, hậu vệ Axel Tuanzebe cập bến Aston Villa. Anh sẽ chơi bóng tại Villa Park theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22. HLV Dean Smith xem Tuanzebe là sự bổ sung quan trọng mùa giải tới khi anh từng trải qua quãng thời gian thi đấu thành công ở sân Villa Park trước đây. Ông nói:

“Tôi rất vui khi Aston Villa có được chữ ký của Axel Tuanzebe. Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong suốt thời gian qua. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình”.

Tới Aston Villa cầu thủ sinh năm 1997 sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn, nếu chơi xuất sắc anh có thể trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính. Tiền đạo Romelu Lukaku đã gửi lời chúc may mắn đến Tuanzebe, anh viết: “Chúc may mắn chàng trai”.

Trước đó khi hai người còn chơi bóng cho MU, Lukaku có mối quan hệ khá thân thiết với Tuanzebe. Ngoài Lukaku, tiền vệ Scott McTominay cũng động viên Tuanzebe, anh viết: “Chúc may mắn cậu em, hãy tự tin thể hiện mình”

Tuanzebe được giới chuyên môn đánh giá là trung vệ vẫn còn tiềm năng phát triển, nhưng rõ ràng với những Harry Maguire, Varane, Victor Lindelof và Eric Bailly, việc anh phải rời đi là điều có thể hiểu được.
Có Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng AnhCó Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Liverpool - Graeme Souness đã dành cho Chelsea những lời khen ngợi sau khi đội bóng này chi 97 triệu bảng đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại sân...
Inter nhắm Martial thay Lukaku, MU sẵn sàng hợp tácInter nhắm Martial thay Lukaku, MU sẵn sàng hợp tác
Inter xác định Martial là người có thể thay thế Lukaku và sẽ gửi một lời đề nghị cho Man United trong tương lai gần.
Vượt Neymar, Romelu Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử về phí chuyển nhượngVượt Neymar, Romelu Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử về phí chuyển nhượng
Với việc trở lại Chelsea với mức phí 97 triệu bảng, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử về phí chuyển nhượng.
Jorginho: “Romelu Lukaku là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea”Jorginho: “Romelu Lukaku là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea”
Tiền vệ Jorginho đánh giá cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku, anh cũng tỏ ra hạnh phúc nếu ngôi sao người Bỉ cập bến sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X