Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau gần 1000 phút, chủ công M.U cũng được ăn mừng tại Old Trafford

Chủ Nhật 09/12/2018 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku ghi bàn trở lại ở Old Trafford. Chân sút người Bỉ đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-1 trước Fulham và chấm dứt chuỗi 997 phút im tiếng trên sân nhà.

Lukaku "nổ súng" tại Old Trafford


Man United đã có hiệp 1 tưng bừng trong cuộc tiếp đón Fulham tới sân nhà tại vòng 16 Premier League. Họ ghi một mạch 3 bàn vào lưới của đội bóng thành London và trong đó có 1 do công Romelu Lukaku. Tình huống đó diễn ra ở phút 42 khi Juan Mata thoát xuống bên cánh trái trước khi căng ngang dọn chỗ cho đồng đội dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0.

Qua đó, thống kê chỉ ra Romelu Lukaku ghi bàn trở lại ở Old Trafford. Sau cơn hạn hán kéo dài 997 phút, số 9 của M.U đã được ăn mừng trở lại trên sân nhà. Trước đó, lần gần nhất Lukaku ghi được bàn thắng tại “Nhà hát của những giấc mơ” trong một trận đấu chính thức là trước Swansea City hồi tháng 3 năm nay.

Romelu Lukaku ghi bàn trở lại ở Old Trafford hình ảnh

Romelu Lukaku ghi bàn trở lại ở Old Trafford


Đó là chiến thắng 2-0 của M.U trước Swansea, đội hiện đã xuống chơi tại giải hạng Nhất. Cùng với Alexis Sanchez, Lukaku là tác giả của 1 bàn thắng cho Quỷ đỏ vào lưới đội bóng tới từ xứ Wales.

Ở cuộc tiếp đón Fulham, ngoài Lukaku, những Ashley Young, Juan Mata và Marcus Rashford đều đã đóng góp các pha lập công cho M.U. Chung cuộc, Quỷ đỏ giành phần thắng 4-1 dù tiếp tục không giữ sạch lưới bởi để thua từ một quả penalty.

Trước trận này, Lukaku đã ghi được 5 bàn cho M.U tại Premier League 2018/19 thì đều trên sân khách. Cụ thể, anh làm tung lưới Brighton 1 lần (thua 3-2), lập cú đúp trước Burnley (thắng 2-0), 1 trước Watford (thắng 2-1) và 1 trước Southampton (2-2).

Mùa trước, Lukaku thể hiện phong độ không đến nỗi nào với 27 bàn thắng sau 51 trận trên mọi đấu trường cho M.U. Nhưng mùa 2018/19 này, tình hình đã thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. Lukaku ngoài những bàn thắng ít ỏi tại Premier League đã im tiếng hoàn toàn sau 5 trận vòng bảng Champions League và 1 tại cúp Liên đoàn khi M.U bị Derby County loại khỏi giải.

Xem lại video tổng hợp trận M.U 4-1 Fulham:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X