Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Quái thú’ Lukaku được khen vừa có dũng, vừa có mưu

Thứ Bảy 01/02/2020 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Musso – thủ môn của Udinese nhận xét rằng Romelu Lukaku giống như một kẻ hủy diệt và mối liên hệ với Lautaro Martinez rất ăn ý.

Lukaku tỏa sáng ở Serie A


Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan từ Manchester United tháng 8 năm ngoái. Ngay lập tức, tiền đạo người Bỉ đã bắt nhịp với đội bóng mới và gây ấn tượng mạnh.

28 lần ra sân đã qua cho Inter trên mọi đấu trường, Lukaku đã ghi được 18 bàn. Anh góp công lớn giúp Nerazzurri bám đuổi gắt gao ngôi đầu Serie A của Juventus với 3 điểm ít hơn.

Romelu Lukaku được khen vừa có dũng, vừa có mưu hình ảnh
Lukaku bắt nhịp rất nhanh sau khi đến Inter


Được đối thủ khen ngợi


Inter sẽ làm khách của Udinese vào chủ nhật ở vòng 22 Serie A. Thủ môn của đội bóng áo trắng đen là Musso rất cảnh giác với mối đe dọa mà Lukaku mang đến cho họ trận tới.

“Lukaku có sức mạnh hủy diệt”, tuyển thủ Argentina nói với Gazzetta dello Sport. “Anh ấy có một cái chân trái rất tuyệt và là một cầu thủ thông minh, luôn đưa ra quyết định đúng đắn trong 1/3 cuối sân.”

“Lukaku đã tạo nên một cặp tiền đạo ăn ý với Lautaro Martinez”

Về đồng hương Lautaro Martinez – người ghi 16 bàn mùa này, Musso nói thêm: “Tôi lớn lên cùng Lautaro tại Racing Club. Chúng tôi đến Italia cùng lúc vào 2 năm trước và vẫn chưa thể gặp nhau ngoài sân cỏ. Chúng tôi nói chuyện trên WhatsApp và chúng tôi gặp nhau khi lên ĐTQG.”

“Anh ấy luôn tập trung. Anh ấy thể hiện bản thân tốt nhất trong mọi tình huống. Anh ấy đến Racing năm 17 tuổi và ngay lập tức chúng tôi thấy anh ấy mạnh mẽ như thế nào. Anh ấy có tâm lý của một cầu thủ trong những trận cầu lớn.”

“Đó là một cầu thủ tấn công hoàn hảo. Anh ấy luôn có bóng trong tầm kiểm soát, anh ấy có thể làm việc trong tư thế xoay lưng về phía khung thành và có thể dứt điểm trong mọi cự ly.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X