Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Lukaku đồng ý gia nhập Chelsea

Thứ Tư 04/08/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, tiền đạo Romelu Lukaku đã đồng ý gia nhập Chelsea từ Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Lukaku mang tin vui cho Chelsea

Theo nhà báo Matt Law của Telegraph (vốn có mối quan hệ thân thiết với Chelsea), Romelu Lukaku đã đồng ý gia nhập Stamford Bridge hè này. Chelsea sẽ sớm thương lượng với Inter Milan để chốt được mức giá chuyển nhượng cuối cùng cho cầu thủ người Bỉ.

Được biết, Inter Milan mong muốn thu về 120 triệu Euro từ thương vụ Romelu Lukaku. Trước đó, Chelsea đưa ra lời đề nghị 100 triệu Euro và để Marcos Alonso ra đi theo chiều ngược lại nhưng không được chấp nhận.

Tin chuyển nhượng Chelsea Lukaku đồng ý gia nhập Chelsea hình ảnh
Romelu Lukaku đồng ý gia nhập Chelsea.

Ban đầu, Inter Milan cứng rắn tuyên bố không bán Lukaku với bất kì giá nào. Tuy nhiên, lời đề nghị khổng lồ của Chelsea khiến đội bóng áo sọc xanh đen đổi ý, đặc biệt khi đang đối mặt với không ít khó khăn tài chính trong thời điểm dịch bệnh COVID-19.

Gia nhập Chelsea, Lukaku sẽ nhận được mức lương 15 triệu Euro mỗi mùa, gấp đôi so với thu nhập ở Inter Milan. Đó là một trong những lý do quan trọng khiến anh quyết định chuyển tới Stamford Bridge. Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi nhận ra việc khoác áo Chelsea có thể giành được nhiều danh hiệu lớn hơn so với ở Inter Milan.

Trong quá khứ, Lukaku từng thuộc biên chế Chelsea trong giai đoạn 2011 tới 2014. Tuy nhiên, anh không có nhiều đóng góp vì chẳng mấy khi được trao cơ hội và thường xuyên bị đem cho mượn.

Chelsea chú ý: Inter Milan tìm được người thay LukakuChelsea chú ý: Inter Milan tìm được người thay Lukaku
Gazzetta dello Sport đưa tin, Inter Milan đã chốt Duvan Zapata của Atanlanta trong trường hợp chia tay tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2021.
HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của ArsenalHLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của Arsenal
Sau trận giao hữu với Arsenal trên sân Emirates, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đánh giá rất cao đội chủ sân Emirates ở mùa giải tới.
Người cũ ủng hộ Chelsea chiêu mộ ngôi sao SevillaNgười cũ ủng hộ Chelsea chiêu mộ ngôi sao Sevilla
Frank Leboeuf đã ủng hộ Chelsea mang về Jules Kounde của Sevilla. Theo cựu thành viên của sân Stamford Bridge thì đây là một “chiến binh” và có đủ các tố chất.
Đáp ứng điều kiện này của Inter, Chelsea sẽ có Lukaku?Đáp ứng điều kiện này của Inter, Chelsea sẽ có Lukaku?
Inter Milan có thể bán Romelu Lukaku cho Chelsea nếu họ nhận được lời đề nghị có giá trị khoảng 120 triệu euro (102 triệu bảng).
Chelsea dụ Lukaku bằng mức lương gấp đôi ở Inter MilanChelsea dụ Lukaku bằng mức lương gấp đôi ở Inter Milan
Chelsea đang tìm mọi cách để có thể chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X