Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku đồng ý các điều khoản cá nhân với Napoli

Chủ Nhật 21/07/2024 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports Italy, Napoli đã đồng ý các điều khoản cá nhân với tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea. Họ đang chờ đợi để có thể thực hiện thương vụ. 

Chelsea đang muốn bán cầu thủ 31 tuổi này bằng một hợp đồng dài hạn vào mùa hè này sau khi cho anh gia nhập Roma theo dạng cho mượn vào mùa giải trước. Antonio Conte đã đưa việc chiêu mộ Romelu Lukaku trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu sau khi ông đến Napoli vào tháng trước, cựu huấn luyện viên Chelsea đang tiến gần hơn đến việc đảm bảo một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của mình.

Theo Sky Sports Italy, Lukaku đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Napoli với mức lương khoảng 97.000 bảng Anh một tuần. Chelsea đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng Anh cộng với các khoản phụ phí cho cầu thủ người Bỉ, nhưng Napoli không thể hoàn tất thỏa thuận cho đến khi Victor Osimhen được bán.

Romelu Lukaku dong y cac dieu khoan ca nhan voi Napoli
Romelu Lukaku đồng ý các điều khoản cá nhân với Napoli

Paris Saint-Germain đã có những cuộc đàm phán rộng rãi với Napoli về Osimhen nhưng câu lạc bộ Serie A này không muốn chấp nhận mức phí thấp hơn điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 130 triệu euro (110,8 triệu bảng Anh) của anh – một yêu cầu khiến cả Chelsea và Arsenal đều phải từ chối.

Nhà vô địch Pháp được cho là đang xem xét khả năng đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro (84,3 triệu bảng Anh) cùng với một cầu thủ như một phần trong nỗ lực của họ. Người đại diện của Osimhen, Roberto Calenda, đã tới Paris vào đầu tuần này để đẩy nhanh quá trình đàm phán.

Phát biểu tuần này, Conte khẳng định ông không có vấn đề gì với việc vụ chuyển nhượng Osimhen làm chậm trễ các tân binh của Napoli vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X