Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus 

Thứ Năm 03/08/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus, cầu thủ người Bỉ quyết định sẽ không tiếp tục thi đấu ở sân Stamford Bridge. 

Mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea. Anh dính chấn thương và chơi không quá nổi bật, bởi vậy đội bóng thành Milan đã quyết định không mua đứt dù The Blues chỉ muốn thu về 40 triệu euro.

Việc Romelu Lukaku bí mật đàm phán với Juventus càng khiến Inter tức giận, họ đã quyết định sẽ không theo đuổi tiền đạo người Bỉ nữa. Chân sút sinh năm 1993 khẳng định không muốn tiếp tục chơi cho Chelsea, anh không có tên trong chuyến du đấu Hè 2023 của The Blues. 

Hiện Juventus đang đàm phán để hy vọng có được cầu thủ 30 tuổi. Đội bóng thành Turin sẵn sàng đổi Dusan Vlahovic lấy Lukaku, nhưng họ muốn nhận thêm 40 triệu euro. Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng trong thương vụ này. 

Romelu Lukaku khong muon tiep tuc choi cho Chelsea

Romelu Lukaku không muốn tiếp tục chơi cho Chelsea

Hôm 31/7, trong một đoạn video được đăng trên Twitter, Lukaku được một CĐV Inter tiếp cận bên ngoài trung tâm huấn luyện tại Brussels, Bỉ và được hỏi về khả năng gia nhập Juventus. Tiền đạo người Bỉ ngay lập tức đáp lại: "Không có chuyện đó đâu. Tôi không nghĩ bản hợp đồng giữa tôi và Juventus có thể được hoàn tất."

Tuy nhiên, theo báo chí Italia, Romelu Lukaku được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus. Bây giờ anh sẽ chính thức cập bến Turin nếu Chelsea đồng ý nhận Vlahovic và chi thêm 40 triệu euro tiền chuyển nhượng. 

Tiền đạo 23 tuổi đã ghi 23 bàn thắng và có thêm 6 pha kiến tạo trong 63 trận cho Juventus kể từ khi gia nhập từ Fiorentina, anh cũng được cho là sẵn sàng rời đội bóng của Italia để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X