Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku có thể trở lại ngay trong tuần này

Thứ Tư 03/01/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho xác nhận Romelu Lukaku có thể trở lại ngay trong trận gặp Derby County vào cuối tuần này.

 
Romelu Lukaku đã bỏ lỡ trận thắng 2-0 trước Everton do dính chấn thương trong trận hòa Southampton. Chân sút người Bỉ trở lại nhanh hơn dự kiến khi đích thân Jose Mourinho xác nhận học trò cưng có thể ra sân trong trận đấu với Derby County tại FA Cup vào cuối tuần này.
 
Lukaku
Romelu Lukaku không chấn thương nặng như giới truyền thông Anh đưa tin trước đó.

"Lukaku không có vấn đề gì cả" - Mourinho xác nhận trên Reuters: "Có thể cậu ấy sẽ ra sân trong trận gặp Derby County. Cậu ấy vắng mặt ở trận trước là do lời khuyên của các bác sĩ, việc này nhằm đề phòng khi phải có biện pháp bảo vệ".
 
"Cậu ấy không ra sân ở trận gặp Everton nhưng rất muốn được thi đấu. Chúng tôi phải ngăn Lukaku lại khi cậu ấy cứ liên tục nói 'tôi cảm thấy sung mãn, tôi phải ra ngoài kia và thi đấu', nhưng chúng tôi quyết định không thể cậu ấy ra sân. Có lẽ Lukaku sẽ trở lại ở trận gặp Derby County".
 
Mùa này, Lukaku ghi được 10 bàn và có 4 đường kiến tạo sau 21 trận ra sân cho Man Utd. Tuy nhiên ở 4 trận gần nhất ra sân, tiền đạo người Bỉ không in dấu giày trong bất cứ bàn thắng nào của "quỷ đỏ".

Man Utd giải hạn vì không còn... Lukaku
Jose Mourinho thừa nhận chính những điều chỉnh chiến thuật nhằm thích nghi với sự thiếu vắng tiền đạo người Bỉ đã giúp Quỷ Đỏ có được màn trình diễn khởi sắc...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X