Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku có 6 tuần để cứu vãn sự nghiệp ở Chelsea

Thứ Hai 18/04/2022 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole. Anh cho rằng nếu Romelu Lukaku tiếp tục gây thất vọng, anh có thể phải rời Stamford Bridge ở Hè 2022.

Joe Cole nói về Romelu Lukaku


Tiền đạo Romelu Lukaku đã bình phục chấn thương gót chân, nhưng chỉ ngồi dự bị trong trận đấu của Chelsea với Crystal Palace ở bán kết FA Cup. Cầu thủ người Bỉ đã không thể gây ấn tượng kể từ khi trở lại Stamford Bridge từ Inter Milan vào mùa Hè năm ngoái.
 
Joe Cole nói về Romelu Lukaku

Joe Cole nói về Romelu Lukaku


Tính ra chân sút sinh năm 1993 mới ghi có 5 bàn ở Premier League. Ở trận đấu với Crystal Palace, anh vào sân từ băng ghế dự bị. Ngôi sao người Bỉ có cơ hội cực tốt để ghi bàn, qua đó giảm bớt những áp lực. Tuy nhiên, anh lại đưa bóng đi trúng cột dọc ở cự ly rất gần. 

Chứng kiến Lukaku bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn, cựu tiền vệ của Chelsea – Joe Cole cho biết: “Lukaku có sáu tuần để cứu vãn sự nghiệp ở Chelsea. Bạn nhìn Werner, cậu ấy cũng có những khoảng thời gian khó khăn ở Chelsea, nhưng đang chơi tốt”.

“Lukaku đang gặp rất nhiều khó khăn, tôi thực sự bất ngờ khi cậu ấy bỏ lỡ cơ hội trước Crystal Palace. Mọi người đã coi Lukaku là mảnh ghép còn thiếu với CLB, nhưng điều đó đã không xảy ra. Bóng đá có thể thay đổi nhanh chóng, nhưng nếu Lukaku không tận dụng khoảng thời gian còn lại của mình, tôi nghĩ cậu ấy có thể bị đẩy đi ở Hè năm nay”.

Phát biểu sau trận bán kết FA Cup, khi được hỏi lý do Lukaku ngồi dự bị, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Cậu ấy mới chỉ trở lại sau chấn thương, cậu ấy chưa có thể trạng tốt nhất. Đó là lý do Lukaku chỉ vào sân từ băng ghế dự bị”.

Chelsea đã đánh bại Crystal Palace 2-0, qua đó vào chung kết FA Cup gặp Liverpool. Hồi cuối tháng 2 vừa qua, The Blues để thua Lữ đoàn đỏ trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Palace (Bán kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Palace (Bán kết FA Cup 2021/22)
Gặp không ít khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Crystal Palace nhưng Chelsea vẫn biết cách thể hiện đẳng cấp để giành vé vào chung kết cúp FA. Thầy trò...
Liverpool sẽ lại khiến Chelsea đau khổLiverpool sẽ lại khiến Chelsea đau khổ
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Roy Keane. Ông ủng hộ Liverpool đánh bại Chelsea, qua đó giành chức vô địch FA Cup mùa này.
Người hùng Chelsea lên tiếng cảnh báo LiverpoolNgười hùng Chelsea lên tiếng cảnh báo Liverpool
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek – một trong hai người ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Crystal Palace đã lên tiếng cảnh báo Liverpool.
10 con số đặc biệt sau trận Chelsea 2-0 Crystal Palace10 con số đặc biệt sau trận Chelsea 2-0 Crystal Palace
Trận đấu Chelsea vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về The Blues, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng khi cuộc đọ sức trên sân Wembley khép...
Tuchel giải thích lí do để Lukaku dự bịTuchel giải thích lí do để Lukaku dự bị
HLV của Chelsea chia sẻ lí do ông để Lulaku trên ghế dự bị trong trận gặp Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X