Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku chỉ ra cái tên giúp MU bắt kịp Man City

Thứ Hai 13/11/2017 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Romelu Lukaku cho rằng nếu muốn đuổi kịp Manchester City, "quỷ đỏ" cần sớm đón nhận sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic.

 
Gây ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa với 11 bàn trong 10 trận, Romelu Lukaku thời gian gần đây không giữ được phong độ tốt khi "tịt ngòi" 7 trận liên tiếp. Phong độ kém cỏi của Lukaku trên hàng công là một trong những nguyên nhân khiến "quỷ đỏ" thi đấu không thuyết phục thời gian gần đây.
 
Romelu Lukaku mong cho Ibrahimovic som tro lai.
Romelu Lukaku mong chờ Ibrahimovic sớm trở lại.

Trong giai đoạn sắp tới, "quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ đón tin vui khi Marcos Rojo, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic được HLV Jose Mourinho thông báo sắp trở lại. Đặc biệt trong bối cảnh Lukaku sa sút phong độ, sự trở lại của Ibrahimovic - chân sút ghi đến 28 bàn mùa trước cho Man Utd - sẽ giúp cải thiện sức mạnh tấn công.
 
Nếu Ibra trở lại, Lukaku sẽ phải chấp nhận cạnh tranh vị trí. Dù vậy, chân sút người Bỉ không hề e ngại: "Đó thực sự là động lực cho tôi, bởi lẽ anh ấy là một cầu thủ giỏi. Chạm trán với một đội bóng như chúng tôi luôn khó khăn cho các đối thủ. Sự trở lại của Ibrahimovic sẽ giúp chúng tôi bắt kịp Man City".
 
Lukaku đã ghi bàn trở lại với cú đúp trong trận hòa 3-3 với Mexico. Khi được hỏi liệu đây có phải tín hiệu cho sự trở lại, chân sút sinh năm 1993 tự tin: "Phải, thật nhẹ nhõm nhưng tôi biết những bàn thắng sẽ tới. Trung thực thì tôi cảm thấy rất tuyệt. Tôi sinh ra để ghi bàn. Tôi không nghĩ nhiều tiền đạo trong thế hệ này ghi nhiều bàn hơn mình. Tôi giống như chú báo trong vòng cấm". 

Lukaku lý giải nguyên nhân tịt ngòi ở M.U
Tiền đạo Lukaku vừa đưa ra lý do khiến anh không thể ghi bàn trong thời gian gần đây sau khởi đầu đầy ấn tượng tại Man United.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X