Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

Thứ Hai 08/11/2021 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định quá trình hồi phục chấn thương đang có những tiến triển tốt và hy vọng có thể trở lại thi đấu sau khi loạt trận của ĐTQG khép lại.

Romelu Lukaku nỗ lực hồi phục chấn thương


Trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Malmo trên sân Stamford Bridge tại vòng bảng Champions League, tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương sau khi mang về cho đội nhà một quả 11m.
 
Romelu Lukaku nỗ lực hồi phục chấn thương

Romelu Lukaku nỗ lực hồi phục chấn thương


Từ đó đến nay anh không thể ra sân thi đấu cho The Blues. Hiện tại, cầu thủ người Bỉ đã tập nhẹ trở lại. Bây giờ là khoảng thời gian các ĐTQG tập trung nên Lukaku sẽ có thêm gần 2 tuần để hồi phục.

Trong một diễn biến mới nhất, Romelu Lukaku khẳng định quá trình hồi phục chấn thương đang có những tiến triển tốt. Anh viết trên trang cá nhân: "Làm việc nào. Chấn thương của tôi đang có những tiến triển tốt, tôi đang nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể”.

Sau trận hòa 1-1 của Chelsea trước Burnley ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel cũng có những chia sẻ về chấn thương của Lukaku: “Thời gian tập trung ĐTQG là thời điểm để các ngôi sao của chúng tôi hồi phục chấn thương. Tôi đã nói chuyện với Lukaku và cậu ấy cảm thấy tốt hơn rất nhiều”.

Sau trận hòa Burney, Chelsea vẫn đứng đầu bảng ở Ngoại hạng Anh. Họ đang hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 3 điểm. The Blues sẽ chạm trán Leicester City sau khi Ngoại hạng Anh trở lại.
MU đang mất phương hướng dưới thời SolskjaerMU đang mất phương hướng dưới thời Solskjaer
Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton khẳng định MU đang mất phương hướng dưới thời Solskjaer, và khả năng ông thầy người Na Uy bị sa thải là hoàn toàn có thể.
Chelsea sảy chân tiếc nuối, Kai Havertz chỉ trích lối đá của BurnleyChelsea sảy chân tiếc nuối, Kai Havertz chỉ trích lối đá của Burnley
Kai Havertz cho rằng Burnley không phải một đội muốn chơi bóng sau khi Chelsea bị sảy chân trước đối thủ này ngay tại Stamford Bridge.
Nhận định West Ham vs Liverpool (23h30 ngày 7/11): Bám đuổi ngôi đầuNhận định West Ham vs Liverpool (23h30 ngày 7/11): Bám đuổi ngôi đầu
Cú sảy của Chelsea trước Burnley mở ra cơ hội để Liverpool thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là Liverpool...
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 1-1 BurnleyNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 1-1 Burnley
Trận đấu Chelsea vs Burnley đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge khép lại.
Điểm tin bóng đá tối 6/11: MU hỏi mua tiền vệ Monaco, Chelsea cũng muốn có ComanĐiểm tin bóng đá tối 6/11: MU hỏi mua tiền vệ Monaco, Chelsea cũng muốn có Coman
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X