Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku ca ngợi Conte, không quên "đá đểu" MU

Thứ Bảy 03/10/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ The Times. Tại đây, chân sút người Bỉ đã chia sẻ rất nhiều về cuộc sống của anh ở nước Ý

Mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ The Times. Tại đây, chân sút người Bỉ đã chia sẻ rất nhiều về cuộc sống của anh ở nước Ý và khoảng thời gian khó quên khi khoác áo Manchester United.

Lukaku nhớ lại: “1 năm trước khi còn ở Anh, người ta chê tôi lười biếng, không chịu di chuyển, không làm được cái này, không làm được cái kia,… Còn ở đây (Milan), các đồng đội gọi tôi là cầu thủ chăm nhất của đội. Tôi đã tiến bộ rất nhiều nhưng bản thân tôi thì vẫn vậy. Ở MU, mọi người đều rất tốt với tôi, từ Ed Woodward, Matthew Judge (người chuyên đàm phán các vụ chuyển nhượng), đến Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer, cho đến những nhân việc làm việc ở đó. Họ luôn vui vẻ với tôi. Có điều, những thứ xung quanh lại tiêu cực hơn rất nhiều.
Romelu Lukaku ca ngợi Conte, không quên đá đểu MU hình ảnh
Romelu Lukaku đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích khi còn thi đấu cho MU

Tôi đã nghĩ “Chậm ư? Các người nghĩ rằng tôi không thể theo kịp lối chơi tốc độ của MU sao?” Nếu tôi thật sự chậm, tôi đã chẳng thể ghi bàn thắng trước Shakhtar Donetsk và cũng chẳng thể mang về của penalty trong trận chung kết với Sevilla. Mà đó còn là khi tôi đã 27 tuổi. Chẳng nhẽ tôi ở tuổi 27 lại nhanh hơn khi tôi ở tuổi 25 hay sao?”

Dù vậy, Lukaku vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với các đồng đội cũ ở Manchester. Anh chia sẻ: “Tôi nhớ có một lần Rashford và anh trai cậu ấy đã đến ăn tối ở nhà tôi. Tôi nói rằng khi tôi chuyển đi, Rashford sẽ đóng vai trò chủ chốt trên hàng công của đội bóng. Và tôi rất tự hào với những gì cậu ấy đã làm được”.

“Tôi cảm thấy ở đây đúng là một gia đình”, Lukaku nói về Inter Milan, “Antonio Conte là HLV hoàn hảo dành cho tôi và ông ấy đã đưa tôi lên một tầm cao mới. 

Romelu Lukaku ca ngợi Conte, không quên đá đểu MU hình ảnh
Romelu Lukaku đang chơi cực kỳ thăng hoa trong màu áo Inter Milan

Trong mùa giải đầu tiên sau khi chuyển tới Inter Milan từ MU, Romelu Lukaku đã thực sự tỏa sáng khi anh ghi tới 34 bàn trên tất cả các đấu trường cho Nerazzurri, qua đó cân bằng thành tích của huyền thoại Ronaldo “béo” từng lập được trong mùa giải 1997/1998. Không những thếm tiền đạo người Bỉ còn là người đầu tiên sau Cristiano Ronaldo ghi bàn trong 6 trận đấu loại trực tiếp ở đấu trường châu Âu.

Ở mùa giải năm nay, dù mới chỉ trải qua 2 vòng đấu ở Serie A nhưng Lukaku cũng đã ghi được 3 bàn thắng cho đội chủ sân Giuseppe Meaza.

Thế Trung

Solskjaer mâu thuẫn với BLĐ MU về chính sách chuyển nhượng
HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với công tác chuyển nhượng của BLĐ MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.
Tiết lộ: Pep Guardiola từng xin được gia nhập Arsenal
HLV Arsene Wenger tiết lộ Pep Guardiola từng đến tận nhà ông để bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển tới khoác áo Arsenal.
MU đối mặt lịch thi đấu cực căng ngay đầu mùa giải
MU đối mặt với lịch thi đấu vô cùng khốc liệt khi liên tiếp đối mặt với những đối thủ khó chơi trong 1 tháng tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X