Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku bị phạt nặng vì từ chối trở lại MU

Thứ Tư 07/08/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU phạt Romelu Lukaku vì từ chối trở lại tập trung cùng đội bóng, hiện cầu thủ này vẫn đang ở Bỉ, anh tập luyện cùng Anderlecht qua đó duy trì phong độ.

MU phạt nặng Lukaku


Hè này, tương lai tiền đạo Romelu Lukaku là một trong những đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 đã đánh tiếng muốn rời Old Trafford, anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị cho Rashford. Cầu thủ người Bỉ muốn được cập bến Inter Milan.
MU phạt Romelu Lukaku vì từ chối trở lại tập trung cùng CLB hình ảnh

Lukaku rất muốn làm việc với Conte


Ngôi sao 26 tuổi đánh giá cao tài cầm quân của HLV Conte, anh muốn làm việc với ông thầy người Italia ở đội bóng thành Milan. Phía Inter Milan cũng đã gửi những lời đề nghị, song MU quyết không bán rẻ ngôi sao của mình.

Số tiền 75 triệu bảng mà MU yêu cầu khiến thương vụ này chưa thể thông qua. Inter Milan dù rất muốn có Lukaku, song họ cũng chỉ chấp nhận chi tối đa 60 triệu bảng cho thương vụ này mà thôi. Việc Quỷ đỏ từ chối trao đổi cầu thủ cũng khiến thương vụ này đi vào bế tắc.

Mùa giải mới sắp khởi tranh nhưng Romelu Lukaku vẫn đang ở Bỉ. Cựu sao Chelsea và Everton đã từ chối tập trung cùng Quỷ đỏ, động thái này cho thấy anh quyết tâm ra đi. Trong mấy ngày vừa qua, Lukaku tập luyện cùng Anderlecht qua đó duy trì phong độ.

MU phạt Romelu Lukaku vì từ chối trở lại tập trung cùng đội bóng, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, số 9 sẽ bị phạt 2 tuần lương vì hành động của mình. Nếu không chấp nhận xin lỗi, cầu thủ này hoàn toàn có thể bị HLV Solskjaer gạt khỏi kế hoạch.

Mới nhất, thông tin từ ESPN khẳng định MU lại vừa từ chối thêm một lời đề nghị của Inter Milan, lý do là bởi lời đề nghị này chưa đủ sức nặng khiến Man đỏ phải nhả ngôi sao của mình. Hiện chân sút người Bỉ đang ở vào tình thế đi không được ở cũng không xong.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X