Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku bị chỉ trích vì cãi nhau với đồng đội trong trận hòa MU

Thứ Tư 05/04/2017 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Romelu Lukaku đang vấp phải sự chỉ trích của những cựu danh thủ của bóng đá Anh về hành vi thiếu tôn trọng đối với Ashley Williams trong trận hòa Manchester United.

 
Được đánh giá là niềm hy vọng số một của Everton nhưng trong trận đấu với MU trên sân Old Trafford, Romelu Lukaku thi đấu thất vọng khi tung ra 5 cú dứt điểm nhưng không ghi được bàn thắng nào. Pha lập công duy nhất của Everton đến nhờ công của Jagielka sau cú chuyền bóng bằng đầu của Ashley Williams.
 
Romelu Lukaku bi chi trich vi khong tiep thu nhan xet cua Ashley Williams.
Romelu Lukaku bị chỉ trích vì không tiếp thu nhận xét của Ashley Williams.

Chẳng những thi đấu thất vọng, chân sút người Bỉ còn để lại hình ảnh xấu trong trận hòa MU. Lukaku cãi nhau với đồng đội, mà cụ thể là Ashley Williams khi trận đấu còn đang diễn ra. Trung vệ của Everton yêu cầu người đồng đội trên hàng công phải thi đấu tích cực hơn nữa khi chứng kiến Lukaku tỏ ra hời hợt khi tranh cướp bóng.
 
Không hài lòng vì bị chỉ trích, Lukaku cãi nhau với Ashley Williams ngay trên sân, thậm chí còn giơ ngón tay lên miệng nhằm biểu thị thông điệp "im miệng đi". Sự việc chỉ kết thúc khi Gareth Barry lao vào can ngăn Ashley Williams.
 
Hành động này khiến Lukaku vấp phải nhiều chỉ trích, Martin Keown cho rằng: "Đó là hành vi thiếu tôn trọng. Ashley Williams là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất. Trong trường hợp này, các cầu thủ trên sân cần phải nghe đề nghị của anh ấy".
 
Ian Wright cũng lên tiếng: "Ashley Williams là một cầu thủ giàu kinh nghiệm nên lời nói của anh ấy cần được lưu tâm. Ai cũng biết Lukaku có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ nhưng việc ra dấu câm miệng khi Ashley Williams đang nói là không tốt. Điều đó rất thiếu tôn trọng".

Thong so tran dau MU 1-1 Everton
Thông số trận đấu MU 1-1 Everton.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X