Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku bất ngờ rút khỏi ĐT Bỉ, Chelsea lo sốt vó

Chủ Nhật 10/10/2021 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku không có mặt trong buổi tập mới nhất của ĐT Bỉ, HLV Roberto Martinez xác nhận anh đã trở lại Chelsea sớm hơn dự kiến.

Romelu Lukaku dính chấn thương


Tiền đạo Romelu Lukaku đã ghi bàn trong trận đấu với ĐT Pháp ở bán kết Nations League, song Bỉ vẫn để thua với tỷ số 2-3, qua đó nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ. Như vậy là Bầy quỷ đỏ lại bỏ lỡ cơ hội mang về một danh hiệu lớn.
 
Romelu Lukaku dính chấn thương và rời ĐT Bỉ

Romelu Lukaku dính chấn thương và rời ĐT Bỉ


Sau trận thua Pháp, Bỉ sẽ có trận đấu với Italia trong trận tranh giải 3 Nations League. Tuy nhiên, họ sẽ không có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này. Lukaku không có mặt trong buổi tập mới nhất của ĐT Bỉ, HLV Roberto Martinez xác nhận anh đã trở lại Chelsea sớm hơn dự kiến. Ông nói:

Eden Hazard và Romelu Lukaku đã dính một chấn thương nhẹ, họ dường như bị quá tải. Sau khi nói chuyện với những cầu thủ này và những CLB của họ, chúng tôi quyết định để họ trở lại CLB sớm hơn dự kiến. 

"Chúng tôi không biết diễn biến của những chấn thương này sẽ như thế nào. Khả năng ra sân của họ vào cuối tuần tới trong màu áo CLB phụ thuộc vào quá trình hồi phục của Lukaku và Hazard. Chúng tôi hy vọng họ sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng”.

Không có Eden Hazard và Romelu Lukaku, Bỉ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước chuyến làm khách của Italia ở trận tranh giải 3 ở Nations League. Trước đó ở tứ kết Euro 2020, Bầy quỷ đỏ để thua với tỷ số 1-2.

Việc Eden Hazard dính chấn thương khiến Real Madrid chán nản, anh đã nghỉ thi đấu quá nhiều kể từ khi cập bến Bernabeu từ Chelsea. Trong khi đó Lukaku đã có khởi đầu ấn tượng sau khi trở lại Stamford Bridge từ Inter Milan với 4 bàn thắng sau 4 lần ra sân đầu tiên. Nhưng tuyển thủ Bỉ đã không tìm được mành lưới trong 5 trận gần nhất cho Chelsea.
Edin Dzeko: Kẻ đóng thế không sợ hãi trước nghịch cảnhEdin Dzeko: Kẻ đóng thế không sợ hãi trước nghịch cảnh
Không phải Lautaro Martinez hay Joaquin Correa, chính Edin Dzeko mới là chủ công thực sự trong đội hình Inter Milan vào thời điểm này. Từ một bản hợp đồng...
Romelu Lukaku: Tôi không phải mẫu tiền đạo chỉ biết ghi bànRomelu Lukaku: Tôi không phải mẫu tiền đạo chỉ biết ghi bàn
Tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định anh chưa bao giờ là mẫu tiền đạo chỉ biết ghi bàn, cầu thủ người Bỉ đã phản pháo những quan niệm sai lầm về phong cách chơi...
Đây! 2 cái tên phù hợp nhất chơi bên cạnh Lukaku ở ChelseaĐây! 2 cái tên phù hợp nhất chơi bên cạnh Lukaku ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã liên tục thay đổi những cầu thủ chơi xung quanh Romelu Lukaku, cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson đã có những chia sẻ về hàng công...
Lukaku không thích bị xem là mẫu tiền đạo ăn cắp trứng gàLukaku không thích bị xem là mẫu tiền đạo ăn cắp trứng gà
Lukaku là một trong những tiền đạo cắm xuất sắc nhất trên thế giới, nhưng anh khẳng định mình có thể làm hầu hết tất cả mọi thứ.
Lukaku sút đập cột dọc trước khung thành trốngLukaku sút đập cột dọc trước khung thành trống
Trước khi Ben Chilwell ấn định chiến thắng 3-1 cho Chelsea trước Southampton, Lukaku đã có pha bỏ lỡ khó tin trước khung thành trống.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X