Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku bất ngờ bị chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 06/04/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Glenn Hoddle đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Romelu Lukaku, ông cho rằng anh không xứng đáng với số tiền rất lớn mà Chelsea bỏ ra.

Romelu Lukaku bị chỉ trích


Hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra 97.5 triệu bảng mua tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. Với phong độ bùng nổ trong màu áo đội bóng của Italia, ngôi sao sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, những gì cầu thủ người Bỉ thể hiện là sự thất vọng rất lớn.
 
Romelu Lukaku bị chỉ trích sau những màn trình diễn thất vọng

Romelu Lukaku bị chỉ trích sau những màn trình diễn thất vọng


Cầu thủ 28 tuổi mới ghi được có 5 bàn ở Premier League. Sau những vòng đấu đầu tiên chơi khá tốt, cầu thủ này sa sút không phanh bởi chấn thương, Covid-19 hay những câu chuyện phỏng vấn bên ngoài sân cỏ. Cựu HLV Glenn Hoddle đã lên tiếng chỉ trích Romelu Lukaku, ông cho rằng anh không xứng đáng với số tiền rất lớn mà Chelsea bỏ ra. Ông nói:

Nhiều người cho rằng Lukaku chơi tệ ở Chelsea là bởi Tuchel, họ cho rằng chiến thuật của Tuchel không thể phát huy những gì tốt nhất của cậu ấy. Theo quan điểm của tôi, vấn đề của Lukaku không liên quan đến hệ thống lối chơi của Chelsea. Cậu ấy cần phải soi gương, nhìn nhận lại chính mình”.

“Cậu ấy đã khởi đầu tốt ở Chelsea, tại sao ở thời điểm đó không ai chỉ trích Tuchel? Sau đó cậu ấy đánh mất mình bởi chấn thương và đoạn trả lời phỏng vấn gây tranh cãi. Tôi thấy rằng thể lực đang là vấn đề lớn với cậu ấy, Lukaku dường như không bao giờ đạt trạng thái tốt nhất”.

“Cậu ấy vào sân và không thể hiện phong thái của một cầu thủ có tầm ảnh hưởng đến trận đấu, rõ ràng là cậu ấy chưa đáp ứng được kỳ vọng từ NHM Chelsea. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ, tôi muốn Lukaku ghi bàn thường xuyên và cho thấy giá trị của bản hợp đồng trị giá gần 100 triệu bảng”.
Nhận định Chelsea vs Real Madrid (02h00 ngày 7/4): Đòi nợ được không?Nhận định Chelsea vs Real Madrid (02h00 ngày 7/4): Đòi nợ được không?
Trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge mùa trước, Real Madrid đã để thua 0-2. Los Blancos đang quyết tâm đòi nợ ở lượt đi tứ kết Champions League mùa này,...
Đội hình dự kiến Chelsea vs Real Madrid 2h00 ngày 7/4/2022Đội hình dự kiến Chelsea vs Real Madrid 2h00 ngày 7/4/2022
Đội hình Chelsea vs Real Madrid dự kiến 2h00 ngày 7/4. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Chelsea vs Real Madrid.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4/2022: Chelsea vs Real Madrid; Villarreal vs BayernLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4/2022: Chelsea vs Real Madrid; Villarreal vs Bayern
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4/2022. Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Cúp Quốc gia, U19 Quốc gia... Lịch trực tiếp BD.
Courtois hy vọng không bị CĐV Chelsea la óCourtois hy vọng không bị CĐV Chelsea la ó
Thủ môn Thibaut Courtois hy vọng CĐV Chelsea không la ó khi anh trở lại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League.
Real Madrid mất HLV Ancelotti trong trận gặp Chelsea?Real Madrid mất HLV Ancelotti trong trận gặp Chelsea?
Do chưa khỏi COVID-19, HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng không thể ra sân chỉ đạo Real Madrid thi đấu trong trận gặp Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X