Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku ăn mừng đến rách cả tất

Thứ Hai 13/09/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có pha ăn mừng cuồng nhiệt sau bàn mở tỷ số trước Aston Villa, sau đó anh buộc phải thi đấu với đôi tất bị rách.

Romelu Lukaku và pha ăn mừng cuồng nhiệt trước Aston Villa


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. The Blues đã chơi tấn công ngay từ đầu. Phút 15, tiền đạo Romelu Lukaku mở tỷ số cho đội chủ nhà. Từ đường chuyền của Mateo Kovacic, số 9 khéo léo phá bẫy việt vị, anh sau đó dùng kỹ thuật vượt qua hậu vệ đối phương rồi dứt điểm chính xác.
Lukaku

Lukaku ăn mừng trước Aston Villa


Sau bàn thắng có được, Romelu Lukaku đã có tình huống ăn mừng trượt trên cỏ đầy phấn khích. Pha ăn mừng này khiến đôi tất của cầu thủ người Bỉ bị rách, nhưng anh vẫn tiếp tục thi đấu thay vì thay tất. NHM trên Twitter đã bàn luận sôi nổi về đôi tất bị rách là lấm lem bùn đất của cầu thủ 28 tuổi.

Một người viết: “Pha ăn mừng cuồng nhiệt và hậu quả để lại”, một người khác nói: “Có lẽ anh ấy cần tập luyện nhiều hơn về kỹ thuật ăn mừng theo cách này”, huyền thoại Chelsea  - Didier Drogba cũng bình luận về pha ăn mừng của Lukaku. Anh khuyên đội ngũ y tế của Chelsea mua một đôi tất mới cho cầu thủ sinh năm 1993.

Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu Romelu Lukaku còn ghi thêm 1 bàn thắng để khép lại trận đấu với tỷ số 3-0. Ngôi sao người Bỉ đã có 3 bàn sau 3 trận cho Chelsea, anh đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này.
Lukaku

Lukaku sau đó phải thi đấu với đôi rất bị rách


Cầu thủ 28 tuổi cũng cho thấy anh xứng đáng với số tiền 97.5 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra để có mình từ Inter Milan. Sau cú đúp vào lưới Aston Villa, Romelu Lukaku tỏ ra phấn khích. Anh tuyên bố sẽ cố gắng mang về thêm những bàn thắng cho The Blues.
Saul Niguez và những màn ra mắt thảm họa ở nước AnhSaul Niguez và những màn ra mắt thảm họa ở nước Anh
Nhân sự kiện tiền vệ Saul Niguez ra mắt Chelsea không thành công, cùng nhìn lại những màn ra mắt tệ hại ở Ngoại hạng Anh.
Chỉ có 2 CLB có thể ngăn cản Chelsea vô địch NHA mùa nàyChỉ có 2 CLB có thể ngăn cản Chelsea vô địch NHA mùa này
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đánh giá cực cao phong độ của Chelsea, anh cho rằng The Blues là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh...
HLV Tuchel lý giải việc ngăn sao trẻ Chelsea ra điHLV Tuchel lý giải việc ngăn sao trẻ Chelsea ra đi
Thomas Tuchel cho biết Chelsea không thể cho phép Callum Hudson-Odoi ra đi trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Saul Niguez thất vọng sau màn ra mắt thảm họaSaul Niguez thất vọng sau màn ra mắt thảm họa
Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận mình đã thi đấu đầy thất vọng trong ngày ra mắt Chelsea ở cuộc đối đầu Aston Villa đêm qua.
Tuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul NiguezTuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul Niguez
HLV Tuchel cho rằng Saul Niguez đã mắc phải những sai lầm lớn trong trận ra mắt Chelsea nhưng cũng nhận trách nhiệm về phần mình.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X