Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roman Abramovich từ chối bán Chelsea với giá 2.5 tỷ bảng

Thứ Hai 07/03/2022 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi lời đề nghị mua lại Chelsea từ Roman Abramovich với giá 2.5 tỷ bảng, nhưng đã bị từ chối.

Lời đề nghị của Muhsin Bayrak bị từ chối


Cách đây vài hôm, Roman Abramovich xác nhận rằng ông sẽ bán Câu lạc bộ Chelsea và sẽ quyên góp tất cả số tiền thu được để hỗ trợ các nạn nhân Ukraine.Tình hình căng thẳng tại Ukraine vào lúc này đang khiến Abramovich chịu rất nhiều sức ép từ chính phủ Anh cũng như người hâm mộ. 
 
Muhsin Bayrak rất muốn sở hữu Chelsea

Muhsin Bayrak rất muốn sở hữu Chelsea


Hàng loạt những cái tên với khối tài sản khổng lồ đã nhảy vào cuộc đua trở thành ông chủ mới của Chelsea, trong đó có tỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ - Muhsin Bayrak. Ông này tuyên bố đang đàm phán với các luật sư và cố vấn của Roman Abramovich để hoàn tất thương vụ này một cách nhanh nhất có thể.

Mới nhất theo thông tin được New York Times tiết lộ, tỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi lời đề nghị mua lại Chelsea từ Roman Abramovich với giá 2.5 tỷ bảng, nhưng đã bị từ chối. Theo đó, tỷ phú người Nga muốn thu về số tiền 3 tỷ bảng.

Tariq Panja, một phóng viên của New York Times nói với Sky Sports: “Trong vài ngày qua, doanh nhân người Thổ Nhĩ Kỳ Muhsin Bayrak đã đàm phán nhằm mua lại Chelsea từ Roman Abramovich. Ông ấy thực sự muốn sở hữu CLB này, nhưng lời đề nghị trị giá 2.5 tỷ bảng của ông ấy đã bị từ chối”.

Ngoài Muhsin Bayrak thì võ sĩ UFC - Conor McGregor đang cân nhắc khả năng mua lại CLB Chelsea từ tay tỷ phú người Nga Abramovich. Jim Ratcliffe (tỷ phú từng giàu nhất Vương quốc Anh 2018), Todd Boehly (tỷ phú người Mỹ gốc Đức), Stephen Ross (tỷ phú khai sinh nên giải giao hữu International Champions Cup) và Hansjorg Wyss (tỷ phú người Thụy Sĩ) cũng là những người đang đàm phán với hy vọng có thể sở hữu Chelsea.
HLV Tuchel giải thích lý do trọng dụng Havertz  thay vì LukakuHLV Tuchel giải thích lý do trọng dụng Havertz thay vì Lukaku
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do tại sao thường xuyên sử dụng tiền vệ Kai Havertz trong những trận đấu quan trọng của...
CĐV Chelsea tức giận với mẫu áo sân nhà mùa tớiCĐV Chelsea tức giận với mẫu áo sân nhà mùa tới
Trên mạng xã hội, áo đấu sân nhà và áo đấu trước trận của Chelsea đã bị rò rỉ, NHM The Blues không hài lòng với những mẫu áo này.
Barca ký hợp đồng với cầu thủ của ChelseaBarca ký hợp đồng với cầu thủ của Chelsea
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trung vệ Andreas Christensen của Chelsea đã đặt một chân đến Barcelona.
Kai Havertz đánh giá cực cao sự trở lại của Reece JamesKai Havertz đánh giá cực cao sự trở lại của Reece James
Kai Havertz đã gọi hậu vệ Reece James là cầu thủ đặc biệt sau bàn thắng và kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Burnley.
HLV Tuchel đã làm gì giúp Chelsea lột xác trước Burnley?HLV Tuchel đã làm gì giúp Chelsea lột xác trước Burnley?
Sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của Chelsea trong hiệp 1, HLV Thomas Tuchel đã có những lời nhắc nhờ để giúp cho các học trò thăng hoa khi bước vào hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X